X

นนทบุรี หนุ่มเพชรบูรณ์ ควบ จยย.ล้มแค่เจ็บก่อนที่จะคว้ารถขี่ต่อพุ่งเสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อเสียชีวิต

อาสากู้ภัยเข้าช่วยเหลือหนุ่มเพชรบูรณ์ควบจักรยานยนต์ล้มครั้งแรกแค่เจ็บก่อนที่จะคว้ารถขี่ต่อพุ่งเสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุธน จิตรภูมิภักดี รอง สว.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดเสียอยู่ริมทาง มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดภายในซอยวัดลาดปลาดุก บริเวณสะพานข้ามคลองประปามหาสวัสดิ์ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของนายประดิษฐ์ มารอด อายุ 36ปีชาว จ.เพชรบูรณ์ สภาพศรีษะแตกกระจายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฆ 4046 ชัยภูมิ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ส่วนหัวทะเบียน 89-5559 นครปฐม ส่วนพ่วงท้ายทะเบียน 89-5353 นครปฐม จอดอยู่ข้างทางมีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายและคราบเลือดติดอยู่ โดยมีนายประจวบ ทานาวิน อายุ45 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายประจวบ คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองจอดรถไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าเนื่องจากลูกปืนล้อหน้าแตกไม่สามารถขับต่อไปได้โดยทางช่างมาตรวจสอบแล้วต้องทำการถอดล้อไปซ่อมเกี่ยวกับระบบลูกปืนล้อ จะแล้วเสร็จในช่วงเช้าตนเองจึงจำเป็นต้องจอดรถนอนอยู่ริมทางและในขณะที่นอนอยู่บนรถก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายจึงได้ลงมาดูถึงพบว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนดังกล่าว ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลจากทางอาสาสมัครกู้ภัยว่าก่อนเกิดเหตุนี้ทางอาสาได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำที่หน้าหมู่บ้านพฤกษา 14 เมื่อไปตรวจสอบพบชายคนหนึ่งมีอาการมึนเมาสุราบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ยินยอมที่จะไป ร.พ.จึงได้ทำการแยกย้ายหลังจากนั้นประมาณ 30 นาทีก็ได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตเมื่อเดินทางมาตรวจสอบกับพบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นบุคคลเดียวกันที่เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้านี้นั้นเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดเสียอยู่ข้างทางอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตแต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นมีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน