X

กล้องหน้ารถของพลเมืองดีจับภาพได้ชัดเจนเก๋งฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนท้ายเก๋งคู่กรณีบาดเจ็บ 3 รายขณะที่ทางด้านฝ่ายเก๋งถูกชนท้ายเผย เพิ่งขับรถออกจากร้านอาหารหลังพาครอบครัวฉลองวันรับปริญญา

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 24 ต.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้การช่วยเหลือน.ส.อภิญญา​ รัถยาบัณฑิต​ 26​ ปีและน.ส.ปัณฑิตา​ รัถยาบัณทิต​ อายุ 23 ปีอีก 1 คนคือน.ส.สมฤทัย คร่องเชิงสาน อายุ 50 ปีผู้บาดเจ็บรวม 3 คนหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ฌร 9138 กทม พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น แจ๊ส สีขาว ทะเบียน 1กฎ 996 กทม โดยรถทั้ง 2 คันเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทาง ทางอาสาสมัครกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าหญิง 2 คนขาหักและอีก 1 คนมีบาดแผลที่ใบหูลักษณะฉีก ทำการช่วยเหลือนำตัวส่งที่ร.พ.นนทเวช และ ร.พ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์ เหตุเกิดบริเวณใกล้ทางเข้าวัดสะพานสูง ถนนทางหลวงหมายเลข345 (ปทุมธานี-บางบัวทอง) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ขับมาในช่องทางขวาและเร่งเครื่องแซงซ้ายรถที่อยู่ด้านจึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชนท้ายของรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ส ที่อยู่ในเลนซ้ายหลังจากนั้นทำให้รถทั้ง 2 คันพุ่งตกลงไปข้างทางและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถามหญิงสาวที่มากับรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ส กล่าวว่าตนเองและครอบครัวรวม 4 คนเพิ่งจะไปทานข้าวเลี้ยงฉลองการรับปริญญามา โดยขับรถออกจากร้านมาไม่ถึง 20 เมตร จู่ๆก็ถูกรถเก๋งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรงโดยมีคุณแม่เป็นคนขับส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คนคือน.ส.อภิญญา​ และน.ส.ปัณฑิตานั้นนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 คนคือน.ส.สมฤทัย ที่ขาขวาหักมากับรถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ที่มากับรถยนต์เก๋งฮอนด้าไว้ รวมถึงเก็บคลิปภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน โดยจะต้องทำการสอบปากคำในส่วนของผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน