X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพสาวใหญ่ทำทีเลือกซื้อเสื้อ ก่อนล้วงหยิบกระเป๋าเจ้าของร้านนำบัตรเครดิตรูดซื้อของตามห้าง

วงจรปิดจับภาพชัดเจนขณะสาวใหญ่ทำทีซื้อเสื้อผ้า ก่อนลักกระเป๋าสาวสวยเจ้าของร้านนำบัตรเครดิตไปรูดสินค้าตามห้างกว่า 12,000 บาทวอนตำรวจเร่งจับตัวเกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นซ้ำ

วันที่ 24 ต.ค.63  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ)  อายุ 35 ปี  แม่ค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน โดย น.ส.หนึ่ง เล่าว่า เธอถูกมิจฉาชีพ  อาศัยช่วงจังหวะที่เผลอเข้ามาทำทีเลือกดูเสื้อผ้าแฟชั่นที่ร้านของเธอ แล้วอาศัยจังหวะตอนเธอเผลอ หยิบกระเป๋าสตางค์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายหลบหนีไป ก่อนนำบัตรเครดิตของแฟนที่อยู่ในกระเป๋าไปรูดซื้อสินค้า กว่า 12,000 บาท  ตนเองได้แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี แล้ว แต่เรื่องยังเงียบหาย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายด้วย เพราะเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายที่

โดยภาพจากล้องวงจรปิดเห็นได้อย่างชัดเจน ขณะหญิงสาว รูปร่างลักษณะท้วม ผิวดำแดง ใส่เสื้อลาย กางเกงยีนส์ห้าส่วน เข้ามาที่ร้านของ น.ส.หนึ่ง  ก่อนทำทีเลือกดูเสื้อแฟชั่นสีดำ ที่แขวนอยู่ จากนั้นก็ใช้มือล้วงลงไปในกระเป๋าสะพายที่แขวนอยู่ ก่อนหยิบทรัพย์สินในกระเป็าเงินใบเล็ก  ภายในมีเงินสด 2,000 บาท พระปิดตา 2 องค์  บัตรเครดิต 3 ใบ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที  เดินออกจากร้านไป

น.ส.หนึ่ง แม่ค้าสาวสวยเล่าว่า หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ขโมยบัตรเครดิตไปแล้วได้นำบัตรเครดิตของแฟนตนไปรูดซื้อสินค้าที่ห้างใกล้กันย่านงามวงศ์วาน  เป็นสินค้าจำพวกเครื่องสำอาง และน้ำหอมถึง 6 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 12,000 บาท ทางแฟนตนได้รับแจ้งจากทางธนาคารว่ามีการรูดสินค้าจากบัตรเตรดิตหลายครั้งจึงเอะใจโทรมาถาม  ตนจึงทราบว่าถูกล้วงเอาทรัพย์สินไป เมื่อมาดูกล้องวงจรปิดจึงพบว่าเป็นสาวใหญ่ที่ทำทีเข้ามาเลือกดูเสื้อผ้าที่ร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเกิดเหตุ 18 ต.ค.63  และอยากเตือนพ่อค้าแม่ขายให้ระวังตัวให้ดี อย่าวางของมีค่าไว้แบบตน  เพราะสมัยนี้หาความปลอดภัยได้ยาก ขนาดอยู่ในร้านแท้ๆยังกล้าเข้ามาขโมย อยากให้ตำรวจจับตัวให้เร็ววัน  เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนมาก  เกรงจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก นางสาวหนึ่ง กล่าวในที่สุด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน