X

นนทบุรี พี่เขยโหดแทงน้องเมียดับแค่ไม่พอใจเรื่องแมว

พี่เขยโหดแทงน้องเมียดับแค่ไม่พอใจเพียงเรื่องเปิดแล้วแมวที่เลี้ยงไว้ออกจากห้อง เริ่มมีปากเสียงก่อนคว้ามีดทำครัวแทงกันดับ

เมื่อเาลา 17.00 น.วันที่ 23 ต.ค. 63 ร.ต.ท.วีระพงษ์ รูปสวย รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้ง มีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในเอื้ออาทรวัดพระเงิน ตึก 42 ต.ปลายบาง อ.บางใหญ่ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นตึกสูง 5 ชั้นบริเวณชั้น 2 บริเวณทางเดินหน้าห้องเลขที่ 191/17 พบศพนายอนุชา ดีเลิศ อายุ 18 ปีนักเรียนมัธยมชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางกรวย และยังเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียน สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อกีฬาแขนสั้นกางเกงขาสั้น มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าถูกอาวุธมีดฟันเป็นแผลลึก ที่หน้าอกถูกแทง 1 แผล ที่ข้อมือซ้ายมีรอยถูกมีดฟัน พบอาวุธมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ภายในห้องส่วนผู้ก่อเหตุคือนาย ธนากร อายุ 20 ปี เป็นน้าเขยของผู้ตายถูกอาวุธมีดฟันนิ้วมือขาด กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งรพ.บางใหญ่

นาย ธีรินทร์ เรือนแก้ว อายุ 39 ปี เพื่อนข้างห้องกล่าวว่าตนกับผู้ตายอยู่ห้องติดกันได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกันยืนฟังสักพักได้ยินเสียงโครม ตนจึงเปิดประตูออกจากห้องมาดูพบว่าคนที่แทงนิ้วขาด ส่วนผู้เสียชีวิตล้มลงพบว่าถูกแทงตนจึงรีบโทรหากู้ภัยให้มาช่วยนำตัวส่งรพ.แต่ไม่ทัน ผู้ตายเป็นน้องเมียส่วนคนแทงเป็นพี่เขย ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันเกิดจากผู้ตายเปิดประตูออกมาจะไปทำงาน ทางผู้ก่อเหตุเกรงว่าแมวจะออกไปจากห้อง จึงได้ต่อว่าผู้ตายทำให้ผู้ตายไม่พอใจมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

ทางด้านพ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.ปลายบาง กล่าวว่าเบื้องต้นให้การว่าทะเลาะวิวาทกันสาเหตุมาจากพี่เขยที่อยู่ห้องเดียวกันนายธนากร ได้ทะเลาะกับนายอนุชา ที่เป็นน้องเมีย หลังจากทะเลาะกันนายธนากร ก็ไปหยิบมีดทำครัวมาทำร้ายนายอนุชา จนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีดของตัวเองตอนนี้ส่งตัวไปรพ.บางใหญ่ ทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพทะเลาะวิวาทกับน้องเมียและใช้อาวุธมีดแทง จากการสอบถามจากชาวบ้านห้องข้างเคียงว่ามีการมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน