X

นนทบุรี หนุ่มวัย 40 ปีควบ จยย.เสียหลักหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างลอยตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรเสียชีวิตคาที่

หนุ่มวัย 40 ปีควบจักรยานยนต์ขนาด 300 ซี.ซี.เสียหลักหลุดโค้งบนสะพานพระราม 4 ร่างลอยตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรเสียชีวิตคาที่ ขณะเดียวกันวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งทำการแก้ไขเพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งจนมากเกินไปแล้ว

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนขอบราวสะพานบนสะพานพระราม 4 ผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออกมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ช่วงโค้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด ปากเกร็ด หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานพ.ญ.ปานใจ​ โวหารดี แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของนายคมสันต์ ซุ้นกลาง อายุ 40 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนแขนและขาหักศรีษะแตกที่ด้านหลังสะพายเป้สีดำ 1 ใบข้างตัวยังพบเอกสารและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและหมวกกันน็อกตกอยู่ ขณะเดียวกันตรวจสอบด้านบนสะพานพระราม 4 พบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ขนาด 300 ซี.ซี.รุ่น MT 03  สีดำ ทะเบียน 6กบ 337 กทม ล้มคว่ำอยู่และพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่ขอบราวสะพาน ส่วนบนพื้นถนนพบรอยขูดเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถามคนขับขี่รถ จยย.รับจ้างที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุเล่าว่าในขณะที่นั่งรอผู้โดยสารอยู่ที่วิน ได้ยินเสียงดัง”โครม” ตอนแรกเข้าใจว่ารถชนกันฝั่งตรงข้ามในขณะที่หันไปดูก็มีชิ้นส่วนของตัวรถ จยย.ลอยตกลงมาจากด้านบนสะพานหลังจากนั้นก็มีร่างคนตกตามลงมากระแทกพื้น ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนขอบราวสะพานทำให้ร่างของผู้ขับขี่นั้นตกลงมาจากสะพานที่มีความสูง 19 เมตรเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งว่า หรือจะมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ในส่วนของจุดเกิดเหตุนี้บริเวณโค้งสะพานพระราม 4 เกิดขึ้นบ่อยและส่วนมากคนขับขี่รถ จยย.จะตกลงมาด้านล่างเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังจังหวัดเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทำการปรับปรุงแก้ไข โดยทำแผ่นกันตกหรือแนวกั้นความสูง เพื่อการป้องกันไม่ให้ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุจากด้านบนตกลงมาด้านล่าง แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขหรือปรับปรุงแต่อย่างใด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน