X

นนทบุรี นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เดินทางมามอบยาและให้กำลังใจผู้ชุมนุมท่านำ้ปากเกร็ด

กลุ่มคนนท์ท้าชนเผด็จการ รวมตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา ออกมาขับไล่นายกให้ลาออก ขณะเดียวกันนายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เดินทางมามอบยาและให้กำลังใจผู้ชุมนุมท่านำ้ปากเกร็ด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ต.ค.63 ที่บริเวณหน้าห้างเมเจอร์ ห้าแยกปากเกร็ด กลุ่มคนนนท์ท้าชนเผด็จการ เยาวชนนักเรียน นิสิต นักศึกษา รวมตัวกันชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.มงกุฎวัฒนะ โดยนายชินวัตร  จันทร์กระจ่าง แกนนำ ปราศรัยถึงกรณี นพ.เหรียญทอง ที่เป็นอดีตแกนนำ กปปส. นำคนเสื้อเหลืองออกมาก่อม๊อบ รวมทั้งกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่ทำร้ายนักเรียนภายใน ม.รามคำแหงจนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเวลา 17.30 น.ได้มีการเดินเท้าไปยังท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด ใต้สะพานพระราม 4 อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี กลุ่มผู้ชุมนุมนิสิต นักศึกษาและประชาชน กว่า 300 คนยังคงปักหลัก เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่ง โดยการสลับกันขึ้นปราศรัย ชู 3 นิ้ว เปิดไฟจากโทรศัพท์มือถือตะโกนขับไล่นายก

ต่อมาเวลา 19.30 น. นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เดินทางมาสมทบพร้อมให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุม โดยนายแพทย์ทศพร กล่าวว่า ตนทราบว่ามีการชุมนุมจึงเป็นห่วงเเละพกกระเป๋าพยาบาลมา เพื่อเกิดเหตุการ์ณรุนเเรงเกิดขึ้น แต่เชื่อว่าน้องๆทุกคนจะชุมนุมกันอย่างมีสันติ และต้องช่วยกันระมัดระวัง ซึ่งก็เป็นห่วงจึงออกมา และอยากให้ทุกคนดูเเลเรื่องความปลอดภัย ไม่ให้ใช้ความรุนเเรง ซึ่งก็อยากให้นายกรัฐมนตรีทำตามที่ประชาขนร้องของให้ลาออกภายใน 3 วัน เพราะท่านคือตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมด อยากให้ฟังความคิดเห็นกันไม่ใช่จะปะทะให้เกิดความรุนแรงตนจึงอยากให้ทุกคนปลอดภัยและระวังตัว ก่อนจะแยกย้ายทางผู้ชุมนุมได้นำภาพถ่ายนายกรัฐมนตรีมาวางกับพื้นแล้วนำขนมกับผลไม้มาทำพิธีกรวดนำ้ก่อนจะพูดสาปแช่งว่าลุงตู่ตายแล้ว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน