X

นนทบุรี บึ้มเดียว ไฟไหม้ลุกท่วมเก๋งวอดทั้งคันกลางดึก

ไฟลุกไหม้รถเก๋งวอดทั้งคันกลางดึก ในขณะที่เจ้าของรถเผยยันไม่ทราบสาเหตุรถติดตั้งใช้แก๊สมานานก่อนเกิดเหตุยังขับรถออกไปซื้อของตามปกติ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงของ อบต.คลองข่อยและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง บริเวณลานจอดรถของบริษัทรับขนส่งสินค้า ตั้งอยู่ใกล้ อบต.คลองข่อย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่น เฟียสต้า สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน ญธ 8672 กทม ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถอย่างรุนแรงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน

นายวิฑูลย์ สงสาร อายุ 40 ปีเจ้าของรถกล่าวว่าในขณะที่นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องจู่ๆก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้งจึงออกมาดูถึงพบว่าเพลิงกำลังเริ่มลุกไหม้จากบริเวณล้อหลังด้านซ้ายของรถตนเองอย่างรุนแรงจึงได้เร่งโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เพื่อขอรถดับเพลิง กระทั่งรถดับเพลิงมาถึงแต่ก็ไม่ทันการ เพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนเสียหายหมดทั้งคัน นายวิฑูลย์ ยังกล่าวต่ออีกว่ารถคันนี้ใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊ส LPG ซึ่งก็ใช้งานมานานและปกติดี โดยล่าสุดช่วงเวลา 19.00 น.ก่อนเกิดเหตุก็ยังขับรถไปซื้อของตามปกติกระทั่งมาจอดและเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบเช่นกัน

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน