X

นนทบุรี ตำรวจช่วยหญิงสาวโดดสะพานลอย สาเหตุน้อยใจถูกกีดกันความรัก

หญิงสาววัย 33 ปีน้อยใจถูกทางบ้านกีดกันความรักตัดสินใจพยายามจะกระโดดสะพานลอยคนข้ามบนถนนราชพฤกษ์ โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 12 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี และกู้ภัยรวมถึงพลเมืองดี ช่วยกันเกี่ยกล่อมน.ส.ภัทรัฐิตา อายุ 33 ปีหลังจากพยายามจะกระโดดสะพานลอยคนข้ามหน้าตลาดนัด 18 คอร์ด ถนนราชพฤกษ์ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด  โดยมีการเจรจาพูดคุยกันอยู่สักระยะหนึ่งก่อนที่จะใช้จังหวะเข้าชาร์ทตัวหญิงดังกล่าวเข้ามาในที่ปลอดภัยได้

    และจากการสอบถามน.ส.ภัทรัฐิตา ทราบว่าตนเองน้อยใจเนื่องจากถูกทางพ่อและแม่กีดกันไม่ให้คบหากับชายหนุ่มที่ตนเองคบอยู่โดยทางบ้านพยายามกรีดกันทุกทาง โดยหลังจากตนเองติดต่อกลับไปยังที่บ้านทางพ่อแม่ให้ตนเองกลับบ้านแต่ห้ามนำชายหนุ่มที่คบหากันกลับไป ให้ตนเองกลับไปได้เพียงคนเดียวโดยพ่อแม่ ยังบอกอีกว่า มีผู้ชายคนอื่นให้แต่งงานแล้ว ทำให้ตนเองนั้นเครียดมากจึงตัดสินใจจะมากระโดดสะพานลอยดังกล่าว ต่อมาหลังมีการพูดคุยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อนที่จะประสานกับญาติเพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจกัน

ทางด้านดาบตำรวจศุภกิจ ใจคำ กล่าวว่าในขณะที่กำลังเตรียมตัวอำนวยการจราจรหน้าตลาดนัด 18 คอร์ด มีพลเมืองดีวิ่งมาบอกว่ามีผู้หญิงจะกระโดดจากสะพานลอยตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบโดยพบเห็นหญิงดังกล่าวอยู่บริเวณนอกราวเหล็กของสะพานลอยจึงได้ทำการพูดคุยกันสักระยะหนึ่งก่อนที่จะใช้จังหวะที่หญิงคนดังกล่าวเผลอพุ่งเข้าล็อกตัวไว้จนกระทั่งช่วยกันนำตัวหญิงคนดังกล่าวเข้ามาในที่ปลอดภัยได้สำเร็จ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน