X

นนทบุรี 2 หนุ่มซิ่ง จยย.พุ่งชนเก๋งดับคาที่ 1 เจ็บอีก 1

2 หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนเก๋งกลางคันดับ 1 เจ็บอีก 1 ขณะที่ทางด้านคนขับเก๋งเผยก่อนขับรถเคลื่อนตัวออกยันถนนโล่ง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 10 ต.ค.63 ร.ต.อ.นิพนธ์  ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดหน้าห้างแม็กซ์แวลู ซอยวัดลาดปลาดดุก หมู่ 8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายปิยราช ช่วยแท่น อายุ 19 ปีมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณลำคอนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน พงจ 980 กทม โดยตัวรถล้มคว่ำอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 9ฬ 6182 กทม มีร่องรอยถูกชนเข้าที่ข้างรถบริเวณประตูหน้าด้านขวายุบและกระจกแตกพังเสียหายจอดอยู่กลางถนนโดยมีนายรัชพล จีนฉาย อายุ 21 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นผู้ซ้อนท้าย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายรัชพล คนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถออกจากห้างและจอดรอให้ถนนโล่งพอได้จังหวะที่รถไม่มีจึงได้ขับรถเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งแต่ จู่ๆ รถ จยย.คันดังกล่าวซึ่งขับมาทางด้านขวาด้วยความเร็วจึงทำให้เกิดพุ่งเข้ามาชนที่ด้านข้างของรถตนอย่างเต็มแรงจึงเป็นเหตุทำให้ศรีษะของคนขับขี่ รถ จยย.นั้นกระแทกกับกระจกรถจนแตกและเสียชีวิตส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตที่ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วพอมาถึงจุดเกิดเหตุทำให้เบรคไม่ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนรถยนต์เก๋งที่ขับออกจากห้างมาอย่างเต็มแรงจึงเป็นสาเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋งเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน