X

นนทบุรี คณุจุ๋มโทรเข้ามือถือแม่น้องรีวิวเปิดใจพูดไม่เคยคิดแจ้งความกลับผู้ปกครอง

ครูจุ๋มโทรเข้ามือถือแม่พิ้ง แม่ของน้องรีวิว ก่อนเปิดใจไม่เคยคิดแจ้งความกลับข้อหาทำร้ายร่างกายกับพ่อน้องเสือ   เผยที่ทำไปเพราะเหมือนถูกชี้นำจากผู้มีอำนาจและเกี่ยวข้อง ตอนนี้อยากจะถอนแจ้งความ

เมื่อเวลา  16.30 น. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์  หลังจากแม่ของน้องรีวิว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน  เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋มเพิ่มเติมในข้อหาทำร้ายน้องรีวิว ด้วยการจับแก้ผ้าในห้องเรียน  ปรากฎว่าให้หลังไม่นาน น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม  ได้โทรเข้ามาที่เบอร์ของแม่นางรีวิว พร้อมพูดคุยด้วยเสียงอันเศร้าสร้อยเคร่งเครียดว่า คุณแม่รู้ไหมว่าที่ตนแจ้งความคุณพ่อน้องเสือกลับไป จริงๆ ตนไม่ได้อยากแจ้งความ ถ้าจะแจ้งคงแจ้งไปนานแล้ว แต่ด้วยอะไรหลายอย่างที่บีบบังคับมา คือทางโรงเรียนบีบบังคับให้ตนแจ้งความกลับ ทางตนรู้สึกผิดที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย ตนปฏิเสธอะไรมากไม่ได้ จากใจจริงๆ คือไม่ได้อยากแจ้งความกลับ เพราะเงียบมาตลอด ทางโรงเรียนก็ติดต่อมา ตนก็เข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ และเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ทางโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็เรียกทนายเดชามาคุย ตนสาบานว่าตนไม่เคยทำร้ายน้องรีวิวซักครั้งเดียว ตนกล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่าง ว่าตนไม่เคยทำร้ายน้องรีวิวจริงๆ

ตนอยากขอโทษจากใจจริงๆ ถ้าแม่พิ้งค์พร้อมที่จะให้ตนเข้าไปขอโทษตนก็พร้อมที่จะเข้ามากราบขอโทษได้ แต่ผู้ปกครองทุกคนไม่รู้จะให้อภัยตนหรือป่าว ที่ตนโทรมาอยากให้คุณแม่บอกพ่อน้องเสือ คือก่อนหน้านี้ตนเจอหลายอย่าง แต่ตอนนี้เขาปล่อยตนแล้ว ขาดการติดต่อแล้ว ตนยังคิดว่าถ้าตนถอนแจ้งความจะมีใครรู้มั้ย ตอนนี้ตนน้ำท่วมปากพูดอะไรมากไม่ได้ ปฏิเสธอะไรไม่ได้ ตนก็คุยกับคนที่โดนเหตุการณ์เดียวกันว่าเขาจะให้ตนเป็นแพะแทนไหม แต่ตนพูดกับใครไมไ่ด้ ตนต้องทำเพื่อโรงเรียนเพราะทำให้โรงเรียนเสียหายใช่ไหม ตนคิดมาตลอด ตนคุยกับตำรวจที่เป็นเจ้าของคดี ว่าตนเครียดมากและตนโดนโรงเรียนบีบมาก โรงเรียนให้บอกว่าถ้ามีคนมาถามให้บอกว่าโรงเรียนไม่ได้ช่วย ตนปรึกษาทนายเอง ตนยอมรับ ตนอยากให้เด็กมีระเบียบ แต่ที่ตนมีความรุนแรงและรู้ว่ามันคือการทำโทษที่ผิดวิธี ตนรู้ตัวว่าผิด และรับผิดทุกอย่าง ตนไม่อยากให้โรงเรียนมาเกี่ยวข้องกับตนแล้ว ตนอยากออกมาไกลๆ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับที่นั่นแล้ว ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง รู้แค่ทางโรงเรียนให้ดำเนินคดีกับพ่อน้องเสือ ทุกคนก็มองว่าทำไมตนต้องมาแจ้งความ ซึ่งตนไม่ได้อยากแจ้งเลยจริงๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน