X

นนทบุรี หนุ่มคลั่งไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าห้าง รปภ.เตือนไม่พอใจคว้ามีดแทงบาดเจ็บ 4 ราย

หนุ่มคลั่งไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าห้างเจ้า รปภ.เตือนไม่พอใจคว้ามีดแทงพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 4 ราย ขณะที่พนักงานขายของเผยชายคนดังกล่าวมีท่าทีกระหายน้ำเดินตาลอยก่อนจะก่อเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 ต.ค.63  พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  รับแจ้งเหตุแทงกันในห้างดังแห่งหนึ่ง บนถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี   มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย  จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์  รองผกก.สส. พ.ต.ท.ฉัตรชัย คำอ้น สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณฟูดคอร์ด ชั้น G เจ้าหน้าที่พบพนักงานห้างผู้มาจับจ่ายซื้อของ ต่างจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงเหตุที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าที่ยังตกใจไม่หาย  ส่วนคนเจ็บที่ถูกแทงด้วยอาวุธมีดมี 4 ราย  เป็น รปภ.ห้าง 2 คนอาสาสมัครจราจร 1 คนพลเมืองดี 1 คนถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช  อาการปลอดภัย 3 รายส่วนอีกรายโดนแทงที่ชายโครงขวา ลำคอ อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างสามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือนายวันชัย บุญเรือง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกมัดนอนอยู่บนเปลเจ้าหน้าที่กู้ภัยในสภาพสะบักสะบอม

น.ส.เอ พนักงานร้านขายโดนัสเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนายวันชัย เดินเข้ามาภายในห้างแต่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยและเดินมาซื้อน้ำที่ร้านตนด้วยอาการกระหายน้ำ มีอาการตาลอย ไม่เหมือนคนปกติ เหมือนคนเมาและได้มีการบอกจะให้ทิปพนักงานแต่ละคน ทางพนักงานที่ร้านจึงตั้งสติเพราะเห็นว่าผิดสังเกตุเลยแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.ว่ามีผู้ชายคนนึงรูปร่างน่ากลัว เเละจ้องมองพนักงานภายในร้านซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่มาทำการพูดคุยกับนายวันชัย หลังจากนั้นได้เกิดการโต้เถียง ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.จึงเชิญออกจากห้าง จากนั้นนายวันชัย ได้หันกลับมาใช้มีดแทงไปทั่ว จนมีคนเจ็บหลายราย ตนตกใจมากจึงพาลูกค้า เเละพนักงานวิ่งหนีกันออกไป ก่อนที่จะกลับเข้ามาอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคลาดว่านายวันชัย อาจจะมีอาการเมาเหล้าหรือเมายาจนตาขวาง  เมื่อถูกทาง รปภ.เตือนเรื่องไม่ใส่หน้ากากอนามัย และไม่ลงทะเบียนหน้าทางเข้าห้าง  อาจเกิดความไม่พอใจเลยก่อเหตุทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งไล่แทงจนมีคนเจ็บ 4 ราย  แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีกับนายวัยชัยตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน