X

นนทบุรี ผู้การนนท์ประชุมร่วมเจ้าหน้าที่ สช.คดีครูโรงเรียนสารสาสน์ทำร้ายเด็ก ขณะที่ผู้ปกครองน้องมาร์ตินเข้าแจ้งความเอาผิดครูกิ๊ป

ผู้การนนท์ประชุมร่วมเจ้าหน้าที่ สช.คดีครูโรงเรียนสารสาสน์ทำร้ายเด็กนักเรียน ขณะที่พ่อ-แม่น้องมาร์ตินเข้าแจ้งความกับตำรวจหลังดูคลิปวงจรปิดแล้วพบครูกิ๊ปทำร้ายลูก

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 ต.ค.63 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.ชัยพฤกษ์ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนเดินทางเข้าร่วมประชุมกับพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ทำร้ายเด็กนักเรียน นานกว่า 1 ชม.

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่าหลังจากร่วมประชุมกับทุกฝ่ายแล้วพบว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในโรงเรียนสารสาสน์มีการกระทำผิดทั้งสิ้น 50 กว่าครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ปกครองพ่อแม่ของเด็กไปแล้วกว่า 30 ราย สำหรับคดีนี้พบว่ามีผู้กระทำความผิดทั้งที่เป็นครูและครูพี่เลี้ยงร่วมแล้วทั้งหมด 11 คน โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีให้ครบทุกคนซึ่งก่อนหน้านี้มีการดำเนินคดีไปแล้ว 3 คนเหลืออีก 8 คนโดยทุกคนเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อได้ทั้งหมด นอกจากนี้เมื่อวานนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จากคุรุสภาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวแล้วในความผิดทาง พรบ.สภาครู ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้ทั้งหมดแล้วในฐานะผู้กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดนั้นพบว่าทางโรงเรียนเพิ่งมีการติดตั้งไปเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมาทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบได้เพียงเท่านี้ สำหรับการดูกล้องวงจรปิดขณะนี้เราได้ดูไปเกือบจะครบ 100 เปอร์เซนติแล้ว

ขณะเดียวกันน.ส.บี นามสมมุติ อายุ 34 ปีแม่ของน้องมาร์ตินวัย 3 ขวบ ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ธวัช ยังยืน พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ หลังเห็นภาพน้องมาร์ตินถูกครูกิ๊ปครูพี่เลี้ยงทำร้ายตั่งแต่วันที่ 21-23 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา

น.ส.บี ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยเสียงสั่นเครือกล่าวว่าน้องมาร์ตินเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 เอ โดยมีครูพี่เลี้ยงชื่อครูกิ๊ฟตั้งแต่ช่วงแรกที่เกิดเรื่องครูทำร้ายเด็กที่โรงเรียนนั้น ตนก็ยังไม่มั่นใจว่าลูกจะถูกทำร้ายแต่จากภาพเหตุการณ์ในข่าวตนเองรู้สึกรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนแจกให้กับผู้ปกครองแต่ก็มีบางวันที่เปิดดูไม่ได้ เมื่อวานนี้จึงมาทำเรื่องขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแทนโดยเจ้าหน้าที่ได้ให้เซฟภาพไฟล์ตามวันที่สงสัยนำกลับไปดู เมื่อไปเปิดดูที่บ้านก็พบภาพเหตุการณ์ตั่งแต่วันที่ 21-23 ก.ย.ที่ผ่านมาว่าครูกิ๊ฟที่เป็นครูพี่เลี้ยงน้องมาร์ตินได้ทำร้ายร่างกายน้องโดยใช้มือทุบที่หลังหลายครั้งขณะนี้น้องมาร์ตินนั่งเรียนอยู่เฉยๆ บางวันก็กระชากตัวอย่างแรงจนน้องต้องวิ่งหนี ใช้ดินสอตีหรือจิ้มน้องจนร้องไห้ หลังเห็นภาพตนรับไม่ได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกจึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับครูกิ๊ฟให้ถึงที่สุด  น.ส.บี กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนที่ตนจะมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นครูกิ๊ฟได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนพร้อมพูดว่าขอโทษกับส่ิงที่ทำลงไป แต่ที่ทำเพราะรักน้องมาร์ตินถึงได้ทำ ตนจึงถามกลับไปว่ารักน้องแบบนี้เนี้ยน่ะทำไมถึงทำกับเด็กได้ลงคอ ไม่ต้องคุยกันแล้วตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางครูกิ๊ฟพูดแค่ว่าก็คงต้องตามนั้นก่อนวางสายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน