X

อีกแล้ว 10 ล้อเบรคแตกพุ่งชนรถ 2 แถวและเก๋งเจ็บ 1

สิบล้อเบรคแตกพุ่งชนรถสองแถวเจ็บ 1 กลางจุดกลับรถบนถนนติวานนท์คนขับสิบล้ออ้างว่าเบรคแล้วแต่เบรควูบหายจึงพยามหักหลบแต่ไม่พ้น

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 ต.ค.61 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลนายอนันต์ บุญจ่าย อายุ 49 ปีคนขับรถสองแถวที่วิ่งระหว่าง วัดสลักเหนือ-ปากเกร็ด ซึ่งได้ถูกรถบรรทุก 10 ล้อพุ่งชน จากนั้นได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เหตุเกิดจุดกลับรถทางเข้าวัดสลักเหนือ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถว 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงินทะเบียน 10-1097 นนทบุรี วิ่งระหว่างวัดสลักเหนือ-ปากเกร็ด สภาพด้านหน้ารถมุมของคนขับพังเสียหาย และห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-0333 ชัยภูมิ สภาพกันชนหน้าด้านซ้ายพังเสียหายรวมถึงกระจกหน้าแตกตัวรถข้ามไปจอดขวางถนนอยู่ในช่องทางขาเข้า โดยมีนายวชิระ ขาวภูเขียว อายุ 37 ปีเป็นผู้ขับขี่อยู่ในที่เกิดเหตุและยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีเทา-ดำ ทะเบียน 2กษ 1412 กทม.ได้รับความเสียหายด้วย

 

 

นายวชิระ ฯคนขับรถบรรทุก 10 ล้อกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถออกมาจากซอยวัดกู้และกำลังเดินทางไปในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถสองแถวกำลังออกจากซอยวัดสลักจึงได้ชลอตัวเพื่อเบรครถแต่กับพบว่าระบบเบรคนั้นไม่ทำงานจึงพยามที่จะหักหลบไปทางด้านขวาแต่ไม่พ้นได้เกิดไปเฉี่ยวชนรถ 2 แถวคันดังกล่าวและรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่จึงทำให้ผู้ขับขี่รถ 2 แถวได้รับบาดเจ็บ ทางด้านประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหตุการณ์นี้ถือว่ายังโชคดีที่รถสองแถวนั้นไม่มีผู้โดยสารมีเพียงผู้ขับขี่เพียงคนเดียวไม่อย่างงั้นต้องมีผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลื่อนย้ายรถและนำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน