X

นนทบุรี ฉาวโฉ่ไม่สิ้นสุด ทนายรณณรงค์ พาพ่อแม่ แห่แจ้งความหลังเจอคลิปสุดสะเทือนใจเอาถุงดำคลุมหัวเด็ก

ฉาวโฉ่ไม่สิ้นสุด ทนายรณณรงค์ พาพ่อแม่แห่แจ้งความหลังเจอคลิปสุดสะเทือนใจครูสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็กอนุบาลชั้นเนอสเซอรรี่

วันที่ 2 ต.ค.63 นายรณณรงค์  แก้วเพ็ชร  ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  พร้อมด้วยพ่อแม่ผู้ปกครองหลายราย เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูประจำชั้นและครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ พร้อมดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ชัยพฤกษ์ ที่เป็นภาพขณะครูอิง ครูพี่เลี้ยงกำลังใช้ถุงดำคลุมหัวน้องวิน นักเรียนชั้นเนอสเซอรี่ ห้อง A โดยมีครูประจำชั้นคือครูแพรว และ ครูพี่เลี้ยงอีกคนในห้องเรียนยืนดูหน้าตาเฉย  ซึ่งคลิปนี้สร้างความเทือนใจแก่ผู้เป็นพ่อ-แม่และคนที่เห็นเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดว่านอกจากครูจุ๋มแล้วยังมีครูคนอื่นๆ อีกหลายคนที่ทำร้ายเด็กอนุบาล ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กชั้นเนอสเซอรี่ ซึ่งเป็นเด็กเล็กก่อนวัยเรียน

นายอดิศักดิ์  เกียรติพนมแพ อายุ 43 ปี  พ่อของน้องวิน กล่าวว่า ภาพในคลิปเจอเหตุการณ์ทั้งหมด 3 วัน ครั้งแรกที่เจอรุนแรงคือ จับเด็กลาก และ ตี จนร้องไห้ไม่หยุด ทางเขาอาจจะรู้มุมกล้องเลยเห็นภาพอยู่บริเวณใต้กล้อง เหตุการณ์ต่อเนื่องคือเขาเอาถุงดำคลุมตัวน้อง มีคนทำ 2 คน คนอื่นเห็นก็หัวเราะกัน ผมก็ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ มีอีกวันนึงเจอเหตุการณ์หลังเลิกเรียน น้องโดนจับทุ่มลงพื้น กระแทกลงไป แล้วล็อคคอด้านหลัง กดให้นอนลงกับพื้นโดยเอามือมาปิดหน้าหรือปิดปากไม่แน่ใจ และเอาเข่ามาล็อคตัวน้อง ซึ่งเป็นภาพเพียง 2 วันที่เห็น และน้องอยู่แค่เนอสเซอรี่เอง น้องไม่เคยบอก อาจจะเพราะว่าไม่รู้ว่ามันคือความรุนแรง คนที่ทำคือเช่อร์อิง และเช่อร์แพรว ผมก็ไม่รู้ว่าเขาอาฆาตอะไรขนาดไหน เคยเห็นร่องรอยแต่ไม่คิดว่าครูทำคิดว่าเด็กเล่นกัน แกล้งกัน เคยเห็นรอยช้ำ แต่ไมเคยถ่ายรูปเพราะไม่คิดว่าลูกโดนทำร้าย ภาพที่เห็นในคลิปมีเช่อร์แพรวกระชากหัว ลากตัว หิ้วไปมา มีตีด้วย ส่วนเช่อร์อิงใช้ถุงดำคลุม มีอีกคนที่ช่วยกันแต่ไม่ทราบว่าคือใคร

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน