X

นนทบุรี พ่อร้องทนายโป้งลูกขี่จยย.ถูกเก๋งขับรถไล่ปาดหน้าหักหลบถูกรถเก๋งอีก 1 คันชนเสียชีวิต

คุณพ่อขอความช่วยเหลือทนายดัง หลังจากลูกขี่รถจักรยานยนต์ถูกเก๋งขับรถไล่ปาดหน้าเบรคให้ชนท้าย ลูกชายตัดสินใจหักหลบถูกรถเก๋งอีก 1 คันชนเสียชีวิตเวลาผ่านไป 1 เดือนคดีไม่คืบ วอนตามหารถเก๋งสีขาวที่ก่อเหตุ

ที่ชมรมทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี นายวัลลพ โพธิ์พันธ์ อายุ 44 ปี อาชีพ ลูกจ้างกทม.ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าพบนายเกียรติคุณ ต้นยาง (ทนายโป้ง)ทนายความชื่อดังหลังจากนายวรรณะ (ดิว)โพธิ์พันธ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีจรัลสนิทวงศ์สาขาคอมเตอร์ธุรกิจ CTC (ลูกชาย) ถูกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า pius สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับเบียดและปาดหน้า อีกทั้งพยายามเบรคให้ชนท้ายเพื่อให้หยุดรถ จนต้องเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้รถเก๋งมิตซูบิชิสีดำขับมาทางตรงในช่องทางคู่ขนาน ด้วยความเร็วชนเข้ากับรถ จยย.ทำให้ลูกชายของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งล่าสุดเหตุเกิดขึ้นผ่านมาแล้ว 1 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้าจึงได้เดินทางมาร้องทนายโป้งให้ช่วยเหลือติดตามรถคันที่ชนแล้วหนี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ย 63 เวลา 23.11 น.พื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถคันหนึ่งสามารถบันทึกภาพที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น pius สีขาวขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าถนนสาย 345 (ปทุมธานี-บางบัวทอง) แล้วพยายามเบรคให้รถจยย.ผู้เสียชีวิตชนท้ายประมาณ 3 ครั้งทางผู้เสียชีวิตต้องเปลี่ยนเลนไปทางเลนขวาเพื่อขับแซง แต่รถเก๋งคันสีขาวเร่งเครื่องแซงเบียด จยย.จนต้องทำให้นายวรรณะ ที่ขับขี่ จยย.หลบไปด้านซ้าย หลังจากนั้นรถเก๋งได้เบรคเพื่อขวางด้านหน้าจยย.ทำให้จยย.ต้องเบี่ยงเข้าทางเลนคู่ขนานเพื่อหลบหนีโดยเบี่ยงออกเป็นเหตุให้รถมิตซูบิชิสีดำที่ขับมาในช่องทางคู่ขนานตามปกติพุ่งชน รถ จยย.ของนายวรรณะ และทับร่างติดไปกับรถลากไปประมาณ 30 เมตรทำให้อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวัลลพ พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าว่าลูกของตนจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเชื่อว่าเป็นความตั้งใจของรถคู่กรณี พร้อมกล่าวทั้งน้ำตา มีลูกชายเพียงคนเดียว คุณทำได้ไง คุณทำอะไรลงไปคุณน่าจะรู้อยู่แก่ใจว่า คุณไม่ได้ฆ่าแค่คนแค่คนเดียว คุณฆ่าครอบครัวผมทั้งครอบครัว น้องอายุแค่ 19 ปีอนาคตเค้าคือความสำเร็จของผม อยากเห็นอนาคตเค้าเดินไปทางข้างหน้าอีกไกล ไม่ใช่ว่าตนจะต้องมาเผาเค้า เค้าต้องมาเผาตนคุณไม่น่าทำรุนแรงขนาดนี้ ตนเองอายุจะเข้า 50 แล้ว ตนไม่รู้จะทำอะไรได้อีก มันมืดไปหมดทุกด้านอยากร้องขอความเป็นธรรมให้น้อง วอนขอให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ในเวลาดังกล่าว ช่วยครอบครัวเราด้วย อยากได้ทะเบียนรถเก๋งคันสีขาวเพื่อให้ออออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

ทางด้านทนายเกียรติคุณ (ทนายโป้ง) กล่าวว่า คุณพ่อมีความสงสัย ในคดีที่เกิดขึ้นกับลูกชายที่เสียชีวิต ในคืนวันที่ 1 ก.ย.63 ที่ผ่านมาเหตุเกิดด้าน ถ.ราชพฤกษ์ ระยะเวลาผ่านมา 1 เดือนแล้วแต่คดียังไม่คืบหนน้า แต่ตนได้ดูข้อมูลซึ่งเป็นเอกสารที่ทางของคุณพ่อมีโดยพบว่าก็มีความคืบหน้าไปบ้าง เพียงแต่ที่ขาดหลักฐานก็คือ รถคู่กรณีเป็นรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ ทะเบียน ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งผมเชื่อว่าทางตำรวจ คงมีข้อมูลอยู่บ้างแล้ว ซึ่งต่อไปก็จะไปติดตามที่พนักงานสอบสวนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ต่อไป ทางด้านทนายโป้งยังกล่าวว่า เบื้องต้นเท่าที่ดูจากคลิปพบว่า มันเป็นเรื่องผิดปกติ ที่รถเก๋งสีขาว มีลักษณะไล่ล่าติดตาม เป็นกระทำที่ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้แนะนำพ่อผู้ตายไปติดต่อบริษัทกลาง ตาม พรบ.คุ้มครองภาคบังคับ สามารถไปรับค่าเสียหายในส่วนของ พรบ.นี้ จำนวนเงิน 500,000 บาท ซึ่งพ่อผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบ ท้ายสุดก็อยากฝากถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ในคืนเกิดเหตุ วันที่ 1 ก.ย.เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ที่ถนนราชพฤกษ์ใครพบเห็นรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวก็ให้ช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไปด้วยครับ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน