X

นนทบุรี ผู้ปกครองกว่า 100 คนแห่เข้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบัวทองเรียกร้อง 3 ข้อเสนอหลังพบว่าไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด

ผู้ปกครองกว่า 100 คนแห่ขอดูกล้องวงจรปิดโรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบัวทองแต่กลับพบว่ายังไม่มีการติดตั้งหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายซ้ำเหมือนโรงเรียนสารสานส์วิเทศราชพฤกษ์ขณะเดียวกันได้เรียกร้อง 3 ข้อให้ทางโรงเรียนดำเนินการ

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 1 ต.ค 63 ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้มีการรวมกลุ่มของผู้ปกครองประมาณ 150 คนติดต่อขอเข้าพบผู้บริหารของโรงเรียนขอดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในห้องเรียน เพื่อตรวจสอบว่าครูประจำห้องรวมทั้งครูพี่เลี้ยงจะมีพฤติกรรมการกระทำรุนแรงกับเด็กแบบโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์หรือไม่ โดยพบว่าวันนี้ทางโรงเรียนได้มีระบบคัดกรองป้องกันอย่างเข้มงวด ไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าไปในโรงเรียนอนุญาตให้แต่ผู้ปกครองเข้าเท่านั้น ขณะที่เบื้องต้นพบว่าทางโรงเรียนยังไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด จึงตั้งข้อเรียกร้องใน 3 ข้อเบื้องต้น

ด้าน น.ส.ทัศวลัย  บุญมีระพัฒน์ ผู้ปกครองเด็กรายหนึ่งกล่าวว่า วันนี้ขอเข้ามาที่โรงเรียน เรื่องแรกเลยจะให้ทางโรงเรียนติดกล้องวงจรปิดภายในห้องเรียนทุกห้องและทุกระดับชั้น และอยากให้ทางโรงเรียนมีการปรับปรุงบุคลากรทุกคนไม่ว่าจะเป็นคุณครู และครูพี่เลี้ยงหรือผู้ดูแลทั้งหมดในโรงเรียน เพราะกลุ่มคนเหล่านี้เราไม่รู้ว่ามีการอบรมหรือเปล่า เราเกรงว่าลูกเราจะไม่ได้รับความปลอดภัย แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าครูหรือครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กแต่อย่างใด แต่เนื่องจากทางโรงเรียนไม่มีกล้องวงจรปิด เราก็เลยเข้ามาและเสนอเรื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองทุกคน โดยอยากให้ทางโรงเรียนติดกล้องเพื่อที่ให้พวกเราสามารถเช็คดูได้ว่าลูกเราปลอดภัยจริง นอกจากนี้อยากให้นักจิตวิทยามาประจำที่โรงเรียนเลย คอยสอดส่องนักเรียนและบุคลากรของโรงเรียน เชื่อว่าทางนักจิตวิทยาจะดูออกมากกว่าบุคคลคนนั้นเป็นอย่างไร และโดยรวมอยากจะเน้นเรื่องการประชุมผู้ปกครอง เพราะก่อนหน้าที่ยังไม่มีการประชุมผู้ปกครองเลยทำให้การเข้าถึงคุณครูกับผู้ปกครองนั้นน้อยมาก ยิ่งเจอช่วงโควิดด้วยยิ่งติดต่อกันยากมาก จึงอยากเรียกร้อง 3 ข้อหลักประมาณนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน