X

นนทบุรี พบร่างหญิงวัย 40 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

พบร่างหญิงวัย 40 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พบรอยช้ำที่ตาขวา และสวมใส่กางเกงระบุชื่อ ”โรงพยาบาลปทุมธานี”

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ก.ย.63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าใกล้วัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของหญิงอายุประมาณ 35-40 ปีลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงวอร์มขาวยาวสีดำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ดเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบที่ใบหูทั้ง 2 ฉีกขาดเปือกตาขวามีรอยช้ำ ขณะเดียวกันพบว่าที่กระเป๋ากางเกงด้านซ้ายปักคำว่า คำว่า “โรงพยาบาลปทุมธานี” ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตจมาแล้วประมาณ 2 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพของผู้เสียชีวิตไว้ โดยจากการสอบถามประชาชนในระแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักหรือพบเห็นมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน