X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพคนร้ายงัดแงะยางอะไหล่รถยนต์จอดหน้าคอนโดหนีลอยนวล

ออกอาละวาดอีกแล้ว วงจรปิดจับภาพคนร้ายงัดแงะยางอะไหล่รถยนต์จอดหน้าคอนโดหนีลอยนวล ผู้เสียหายวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้าย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายชูเกียรติ เจริญพร อายุ 24 ปี ว่าได้ถูกคนร้ายขโมยยางอะไหล่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 9 กช 2716 กทม.ที่จอดไว้ริมถนนหน้าคอนโดร่มโพธิ์ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเมื่อวันที่ 24 ก.ย.63 เวลา 04.18 น.พบคนร้ายได้เดินมาเข้างัดแงะบริเวณช่วงล่างของรถยนต์ฟอจูนเนอร์สีขาวที่จอดอยู่บริเวณริมถนนหน้าคอนโดร่มโพธิ์ โดยใช้เวลาในการก่อนเหตุไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถขโมยยางอะไหล่รถยนต์แล้วรีบหลบหนีหายไป

จากการสอบถาม นายชูเกียรติ กล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุตอนเวลา 01.00 น. แล้วคนร้ายมาขโมยเวลา 04.18 น. ตนมารู้ตัวว่าถูกขโมยยางอะไหล่เวลา 06.00 น. จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรีโดยได้ดูภาพจากในกล้องวงจรปิดตนคาดว่าคนร้ายขับรถเก๋งสีขาวมาจอดต่อท้ายแล้วลงมาก่อเหตุบริเวณรถตน ซึ่งกล้องวงจรปิดอยู่ไกลจึงทำให้ตนเองดูรูปร่างลักษณะคนร้ายไม่ชัด

สุดท้ายจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนอื่นอีก และอยากฝากเตือนประชาชนที่จอดรถริมถนน ว่าอย่าจอดริมถนนให้ไปจอดในบ้านหรือคอนโดจะปลอดภัยมากกว่า

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน