X

นนทบุรี กดแตรเป็นเหตุ โชเฟอร์แท็กซี่ไม่พอใจถูกกดแตรใส่สาวหมัดใส่หน้าเพื่อนร่วมอาชีพก่อนหลบหนี

โชเฟอร์แท็กซี่สุดกร่าง ไม่พอใจลุงขับแท๊กซี่วัย 65 ปี อาชีพเดียวกันที่กดแตรขอทางก่อนลงมาต่อว่าตามด้วยหมัดเข้าใต้ตาซ้ายลุงจนแตกเลือดอาบก่อนขับหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27ก.ย.63 น.ส.คนึงนิจ สังข์สุวรรณ อายุ 30 ปีนำหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว ว่าคุณพ่อคือนายอนันต์ สังข์สุวรรณ อายุ65 ปี มีอาชีพขับรถแท๊กซี่ โตโยต้า เขียวเหลือง เลขทะเบียน มฎ-202 กทม.ได้ขับรถมารอรับผู้โดยสารตามปกติบริเวณห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าสาขาแจ้งวัฒนะ ก่อนถึงห้าแยกปากเกร็ด

เหตุเกิดวันที่ 26 ก.ย.63 เวลาประมาณ 16.00 น.โดยขณะนั้น สังเกตุเห็นรถแท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียน ทษ- 7603 กทม ขับปาดเข้ามาส่งผู้โดยสาร อยู่หน้ารถตนเอง ก่อนที่ผู้โดยสารจะลงจากรถไป แต่แท็กซี่คันดังกล่าวก็ไม่ได้ออกไปยังคงจอดรอรับผู้โดยสารต่อจอดติดกับหน้ารถของตน เป็นเวลาเดียวกันกับที่ตนเองได้รับผู้โดยสาร จำนวน 4 คนที่เรียกให้ไปส่งย่านกรมชลประทาน  แต่ตนเองไม่สามารถที่จะออกได้ เนื่องจากติดแท็กซี่คันดังกล่าว ตนจึงได้กดแตรรถไป 1 ครั้ง เพื่อขอทางให้รถแท็กซี่คันหน้านั้นช่วยขยับให้หน่อยแต่ปรากฎว่าคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 ปีได้เดินมาฝั่งด้านคนขับแล้วเคาะกระจกให้ตนเองลดกระจกลง ก่อนจะถามคำถามว่า “กดแตรทำไม” ซึ่งนายอนันต์ก็ตอบกลับไปว่า ผมกดขอออกหน่อยครับ รถผมออกไม่ได้  ไม่ทันขาดคำ ชายคนขับแท็กซี่หัวร้อน ก็สาวกำปั้นเข้าเต็มใบหน้าของตนต่อหน้าผู้โดยสารทั้ง 4 คน จนใต้ตาซ้ายแตก  ก่อนขับรถหนีไปหน้าตาเฉย

หลังเกิดเหตุตนได้โทรบอก น.ส.คนึงนิจ หรือน้องเพชร บุตรสาวให้ทราบเรื่อง อีกทั้งยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิง 3 คน ชาย 1 คนที่นั่งอยู่ในรถ และเห็นเหตุการณ์ ช่วยกันจดหมายเลขทะเบียนรถของแท็กซี่คันก่อเหตุไว้ได้ ก่อนที่ตนเองจะไปส่งผู้โดยสาร แต่ระหว่างทางผู้โดยสารชายที่นั่งหน้าคู่กับตนและผู้โดยสารหญิงที่นั่งหลัง 3 คน เห็นว่าเลือดตนเองบนใบหน้าไหลออกมากตลอดเวลา จึงบอกให้ตนเองรีบไปหาหมอ โดยทั้งหมดกล่าวว่า ไม่ต้องห่วงนะลุงเด๋วพวกผมลงกลางทางนี่แหละ ลุงรีบไปทำแผล ที่ร.พ.ชลประทาน ที่อยู่ใกล้เคียงนี่เลย หลังพบแพทย์และทำการรักษาทางแพทย์ต้องเย็บใต้ตาซ้ายที่แตกให้ 1 เข็ม และให้เฝ้าดูอาการภายใน 7 วันนี้ ก่อนจะทำการนัดตรวจและตัดไหมอีกครั้ง  หลังจากนั้นตนเองและบุตรสาว ได้พากันเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รองสว.สอบสวนสภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ดำเนินคดี และติดตามโชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนรายนี้ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน