X

นนทบุรี ผู้ปกครองแห่แจ้งความ หลังถูกครูสาวโมโหทำร้ายเด็กอนุบาล 1 โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด

ผู้ปกครองแห่แจ้งความเอาผิดหลังถูกครูสาวโมโหทำร้ายเด็กอนุบาล 1 โรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด ขณะเดียวกันมีหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ก.ย.63 ได้มีกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนหลายรายเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รองสว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม  ครูประจำชั้นอนุบาล 1  ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถนน 345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนลูกๆ ของตนเองในชั้นเรียน ทำให้เด็กนักเรียนหลายคนเกิดความกลัวครูจุ๋มคนนี้จนไม่อยากจะไปเรียนหนังสือแล้ว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเด็กถูกทำร้ายเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 23 ก.ย.63 เวลา10.00 น.-12.00 น. ขณะครูจุ๋มกำลังทำร้ายนักเรียนหลายคนในห้องต่อหน้าครูอีกหลายคนที่เห็นแต่ไม่ห้ามปราม  โดยเป็นภาพครูจุ๋มตบหัวเด็กจนล้ม  ภาพจิกหัวเด็กและจับหัวโขกกับโต๊ะเรียน  ภาพใช้มือบิดหูเด็กจนเด็กร้องด้วยความเจ็บปวด

ผู้ปกครองของน้องเสือโตชิ  เด็กที่โดนจับศรีษะโขก เปิดเผยว่า ตนรู้สึกแปลกใจที่ลูกตนเองนอนไม่หลับกระวนกระวาย  มักถามเสมอว่าต้องไปโรงเรียนเหรอ หนูไม่อยากไปโรงเรียน และสังเกตุเห็นเด็กเจอครูจุ๋มแล้วกลัวมาก  มารู้ว่าครูจุ๋มทำโทษลูกตามที่เห็นในคลิป ขณะเดียวกันนายโชติพงศ์ หาญขจรสุข  อายุ 41 ปี  ผู้ปกครองของเด็กอีก 1 คนกล่าวว่า ลูกตนเองกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน เห็นตึกอาคารเรียนยังผวา  ตนไม่เข้าใจว่าครูจุ๋มทำร้ายเด็กขนาดนี้ต่อหน้าครูอีกหลายคนในห้องโดยทุกคนที่เห็นก็ไม่มีการห้ามปรามแต่อย่างไร ตนเองจะขอดูกล้องจากโรงเรียนย้อนหลังว่ามีการทำร้ายแบบนี้กับเด็กคนไหนบ้าง และจะรอคำตอบจากโรงเรียน  แต่ก่อนอื่นต้องไม่มีครูคนนี้และเพื่อนครูที่อยู่ในห้องมาสอนเด็กอีก และอยากให้นักจิตวิทยามาเยียวยาจิตใจเด็กๆเหล่านี้ด้วย

พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์  เปิดเผยว่าได้สั่งให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งรวมรวมหลักฐาน รวมทั้งประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กๆ ที่โดนทำร้าย โดยทางผู้ปกครองสงสัยว่าครู่จุ๋มที่มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กขนาดนี้จะมีการเสพยาหรือไม่เพื่อให้เกิดความสบายใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสารเสพติดในตัวครูจุ๋มแล้วไม่พบแต่อย่างใด ส่วนทางด้านคดียืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังโรงเรียนดังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางปลายสายบอกแต่เพียงว่าตอนนี้ทางโรงเรียนได้ไล่ครูจุ๋มออกไปแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นไม่ทราบก่อนที่จะวางสายไป ในขณะที่ผู้ปกครองของเด็กถูกทำร้ายอยากให้ทางโรงเรียนลงโทษกลุ่มครูที่อยู่ในห้องและไม่ห้ามปรามครูจุ๋ม เนื่องจากพบว่าครูกลุ่มนี้มีความสนิทสนมกันมาก เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นมาอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน