X

นนทบุรี คนร้ายบุกทุบกระจกรถ BMW ที่ปรึกษา ส.ส.นนทบุรี ได้เงินสดไป 25,000 บาท

นนทบุรีคนร้ายบุกทุบกระจกรถ BMW ที่ปรึกษา ส.ส.นนทบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.นนทบุรี พบว่าคนร้ายได้เงินสดไป 25,000 บาทหนีลอยนวล ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ก.ย.63 พ.ต.ต.ณัฐกานต์ ชูสกุล สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาสผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสเต็ก “ลามอ”  เลขที่ 81  พบรถยาต์กระบะ รุ่น วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1ฒฌ-6428 กทม ที่กระจกหน้าถูกทุบเป็นรอยร้าว กระจกด้านซ้ายแตก ภายในรถมีร่องรอยเอกสารถูกรื้อค้น  ไม่มีทรัพย์สินมีค่าสูญหายห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งหรู BMW สีขาว รุ่น 320 D  ทะเบียน ฎจ-332 กทม กระจกด้านหลังถูกทุบแตก ซึ่งมีเงินสดจำนวน 25,000 บาท ที่ใส่ไว้ในซองสีน้ำตาล วางอยู่เบาะหลังรถถูกคนร้ายลักเอาไป

สอบถามนายเจษฎา  ลามอ  อายุ 34 ปี ที่ปรึกษานายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์  ส.ส.นนทบุรี  ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกอบจ.นนทบุรี  เจ้าของรถให้การว่ารถทั้งสองคันจอดประจำที่หน้าร้านสเต็ก ซึ่งเป็นร้านของน้องชาย เมื่อช่วงสายตื่นขึ้นมาพบว่ารถนั้นถูกคนร้ายทุบกระจกเอาทรัพย์สินไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับนายเจษฎา  ลามอ นั้น  มีอาชีพเป็นสถาปนิก เปิดบริษัทออกแบบรับสร้างบ้าน ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษานายจิรพงษ์ ทรงวัชาราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย และยังเป็นหลานชายรองนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด  กำลังจะลงเล่นการเมืองท้องถิ่นเต็มตัวในสมัยหน้าที่จะมาถึง  ด้วยการลงสมัคร ส.อบจ.นนทบุรี  โดยตระกูล ลามอ  ถือเป็นตระกูลใหญ่มีชื่อเสียงในจังหวัดนนทบุรี มีญาติพี่น้องเป็นนักการเมืองหลายพื่นที่จนเป็นที่ทราบกันดีของชาวบ้านและนักการเมืองท้องถิ่น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน