X

ลูกผิดสังเกตติดต่อพ่อไม่ได้ หลายวันเดินทางไปหาพบว่านอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

ลูกผิดสังเกตพ่อขาดการติดต่อหลายวันเดินทางไปหาพบบ้านล็อคกุญแจหน้าบ้าน-หลังบ้านปิดเงียบเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยตัดกุญแจเปิดบ้านถึงกับทรุดพ่อกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตหลายวัน

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ต.ค.61 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็ กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รั บแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้ วหลายวันภายในบ้านเลขที่ 7/176 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด หมู่บ้านพงษ์เพชรซอย 3 ถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบร่างของนายธารณ กิจวิทยี อายุ 62 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้ นเสียชีวิตมาแล้วหลายวันไม่สวมใส่เสื้อผ้าเบื้องต้นแพทย์ เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลเสียชีวิ ตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วันขณะที่ทางบุตรชายและบุตรสาวได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่ าติดต่อบิดาครั้งสุดท้ายคุยผ่ านทางระบบไลน์เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมากระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

จากการสอบถามบุตรผู้เสียชีวิตกล่าวว่าบิดาอยู่เพียงคนเดี ยวแต่จะพูดคุยทางโทรศัพท์และผ่านทางระบบไลน์กันเป็นประจำบิดาเริ่มมีอาการป่วยร่างกายผอมตัวเหลืองซึ่งคาดว่าจะป่วยเป็นโรคมะเร็งมานานกว่า 4 ปีซึ่งล่าสุดได้พูดคุยครั้งสุดท้ายผ่านทางระบบไลน์เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ติ ดต่อไม่ได้อีกจนเดินทางมาวันนี้ เพื่อมาหาแต่กับพบว่าบ้านนั้นถู กล็อคทั้งประตูหน้าบ้านและในบ้ านจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลื อจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยทำการตัดกุญแจเมื่อเปิดเข้าไปถึงพบว่าบิดานั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่ เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับบุตรของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้ นน่าจะเกิดอาการป่วยกำเริบจึ งทำให้ล้มและหมดสติไปประกอบกั บอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครพบเห็ นและให้การช่วยเหลือเป็นเหตุให้ เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสี ยชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชั นสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน