X

นนทบุรี พนักงานเทศบาลขับขี่ จยย.เสียหลักล้มคว่ำรถประจำทางทับซ้ำดับสยอง

พนักงานเทศบาลขับขี่จักรยานยนต์เสียหลักล้มรถประจำทางทับซ้ำดับสยอง ขณะเดียวกันด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ขอสอบปากคำและดูภาพวงจรปิดก่อนว่าจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชนรถคันใดก่อนที่จะล้มคว่ำ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ก.ย.63 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถโดยสารประจำทางเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดปากซอยรัตนาธิเบศร์ 3 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภักดี ประสิทธิ์วนิชย์ อายุ 59 ปีเป็นพนักงานของเทศบาลนครนนทบุรีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพศรีษะแตกกระจายข้างตัวผู้เสียชีวิตพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ววข 394 กทม ล้มคว่ำห่างไปเล็กน้อยพบรถโดยสารประจำทางสาย 134 ทะเบียน 12-0083 กทม จอดอยู่และเหตุการณ์นี้ยังมีคู่กรณีเป็นรถยนต์เบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ภร 379 กทม มีร่องรอยความเสียหายไฟท้ายด้านซ้ายแตกและคราบเลือดติดอยู่โดยผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวันชัย  อายุ อายุ 55 ปีพนักงานขับรถประจำทางกล่าวว่าขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารมาเต็มคันเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองไม่เห็นว่ารถ จยย.มาอย่างไรได้ยินเพียงเสียงดังโครม จากนั้นก็มีความรู้สึกว่าทับอะไรบ้างอย่างจึงได้จอดรถก่อนที่จะลงมาดูถึงทราบว่าได้ทับคนจนเสียชีวิต ขณะทางด้านนายไทย  อายุ 61 ปีคนขับรถเบนซ์กล่าวว่าตนเองขับรถในช่องทางขวาซึ่งตีคู่มากับรถโดยสารประจำทางโดยไม่รู้ว่ารถ จยย.มาอย่างไรแต่ได้ยินเสียงและความรู้สึกถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายจึงได้จอดรถเข้าข้างทางกระทั่งทราบว่ามีรถ จยย.ล้มคว่ำและคนขับขี่นอนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันไว้โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะมีการเฉี่ยวชนรถคันใดคันหนึ่งก่อนที่จะเสียหลักล้มลงทำให้ตัวผู้ขับขี่รถจยย.กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถประจำทางเป็นสาเหตุให้ถูกทับซ้ำจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน