X

นนทบุรี 3 หนุ่มขี่รถ จยย.เจอตำรวจเรียกตรวจไม่จอด ขี่หนีจนมุมทิ้งรถก่อนกระโดดลงคลองดับ 1

3 หนุ่มเจอตำรวจสายตรวจเรียกขอตรวจค้นกลัวไม่มีใบขับขี่ซิ่งรถหนี สุดท้ายจวนตัวทิ้งรถก่อนโดดลงน้ำจมคลองดับ 1

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 12 ก.ย.63 ร.ต.อ.สุพัฒน์  สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นโดนลงคลองอ้อมนนท์ หลบหนีการตรวจค้นตำรวจแล้วจมหายไป เหตุเกิดท่าน้ำวัดโตนด ต.บางกร่างอ.เมืองนนทบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อค้นหา ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วันชัย  ชูจิตรผกก.สภ.บางศรีเมือง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุหน้าวัดโตนด ติดกับคลองอ้อมนนท์ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงพบศพห่างไปประมาณ 200 เมตร จึงนำศพขึ้นมาทราบชื่อภายหลังคือนายธนวัฒน์ เนตรวงศ์ อายุ 16 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า แพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบสวนนายสาริน  อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตาย  ให้ปากคำว่า เวลา 02.00 น. ตนขับขี่ จยย.ยามาฮ่า สกู๊ปปี้ออกจากบ้านเพื่อนซอยติวานนท์ 3 มีนายรัตน์ชานนท์ อายุ 17 ปี นั่งกลาง ส่วนนายธนวัฒน์  ผู้ตายนั่งซ้อนท้าย  พอมาถึงซอยเรวดี เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองนนท์  ขอตรวจค้น ตนและเพื่อนตกใจกลัวเพราะไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีข้ามสะพานเจษฎาบดินทร์ เข้าไปในวัดโตนด เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามมาจนถึงท่าน้ำ ตนจึงได้ทิ้งรถก่อนพวกตนทั้ง 3 คน จะกระโดดหนีลงคลองอ้อมนนท์แต่ตนถูกเชือกพันคอว่ายไม่ได้ ตัดสินใจขึ้นจากน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย บอกให้ตนไปเดินตามหาเพื่อน ตนได้ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหานายธนวัฒน์ เพื่อนที่โดดลงในน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เจ้าหน้าที่บอกให้ตนหาเองก่อนจะยึดรถ จยย.ไป   ตนได้เดินไปหาเพื่อนริมคลองจนมาเจอบ้านรุ่นพี่ให้โทรแจ้งตำรวจ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันงมค้นหาเพื่อน จนพบว่านายธนวัฒน์  จมน้ำเสียชีวิต ห่างจากจุดที่พวกตนกระโดดประมาณ 200 เมตร ส่วนนายรัตน์ชานนท์ โคกเสือ สามารถว่ายกลับขึ้นฝั่งได้ปลอดภัย

นายแสงคำ โรงคำ อายุ 42 ปี นางหอม โรงคำ อายุ 36 ปี พ่อและแม่คนตาย หลังทราบเรื่องได้เดินทางมาดูศพลูกชายถึงกับปล่อยโห้ นายแสงคำ  กล่าวว่า นายธนวัฒน์ ลูกชายเรียนอยู่ ม.3  กศน.บางไผ่  เมื่อวานตอนประมาณ19.00 น.ลูกชายได้ไลน์มาถามตนว่าจะกลับบ้านหรือไม่เพราะตนไปทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี พอทราบเรื่องได้ขับรถกลับมาทันที ไม่คิดว่าลูกจะไลน์มาคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย ตนเคยบอกเคยเตือนแล้วไม่ให้ออกไปหาเพื่อนตอนกลางคืน

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีการตรวจค้นตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แล้วกระโดดน้ำจนนายธนวัฒน์ จมน้ำเสียชีวิต  ซึ่งจะได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายมาสอบปากคำ โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน