X

นนทบุรี ตร.รวบ กอล์ฟ เซียนพระหนีหมายจับคดียักยอกทรัพย์กว่า 2 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่บุกรวบกอล์ฟเซียนพระหลังจากหนีหมายจับคดียักยอกทรัพย์กว่า 2 ล้านบาท

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 ก.ย.63 นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเเม่นาง และ สภ.บางใหญ่ นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายต่อสกุล  แย้มกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงนนทบุรี  ที่ 273/2563 ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563  คดีครอบครองทรัพย์ซึ่งเป็นของผู้อื่น หรือซึ่งผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย เบียดบังเอาทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือบุคคลที่สามโดยทุจริต โดยหลบซ่อนตัวที่หอพักแห่งหนึ่งเลขที่ 24/48 หมู่ที่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ก.ค.63 ได้มีผู้เสียหายเข้าเเจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเเม่นาง ว่าถูกนายต่อสกุล  แย้มกุล ผู้ต้องหาใช้อุบายหลอกล่อว่าจะนำพระเครื่องและวัตถุมงคล ไปปล่อยเช่า ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อเเละได้มอบพระเครื่องให้ไปหลายรายการ อาทิเช่น พระเครื่องหลวงพ่อเงินรุ่นพิมพ์ขี้ตา จำนวน 1 องค์ มีดหมอหลวงพ่อเดิมจำนวน 3 เล่ม รูปหล่อหลวงพ่อเดิมจำนวน 7 องค์ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 4 เดือน นายต่อสกุล  ไม่มีทีท่าว่าจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมาชำระตามที่ตกลงกันไว้ จึงได้เข้าเเจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบซ่อนอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 21 ชั้นที่ 2 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน แต่นายต่อสกุล ไม่ยอมเปิดประตูออกมาแต่โดยดี อีกทั้งยังพยายามกระโดดหน้าต่างจากชั้น 2 เพื่อหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมไว้หมดเเล้วนายต่อสกุลจึงหลบเข้าไปในห้องตามเดิม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที ก็ไม่มีทีท่าว่านายต่อสกุลจะเปิดประตูออกมาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจปีนระเบียงเเละเข้าควบตัวตัวพร้อมทั้งแสดงหมายจับ ซึ่งนายต่อสกุลฯ ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับหรือมอบตัวในคดีนี้มาก่อน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน