X

คนร้ายขี่รถ จยย.ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญย่านบางบัวทอง

โจรไม่กลัวกล้องวงจรปิด คนร้ายขี่รถ จยย.ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญย่านบางบัวทอง วอน ตร.เร่งจับกุมหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ ผู้เสียหายย้ำก่อนหน้าถูกก่อเหตุแล้วครั้งหนึ่ง

 

วันที่ 26 ต.ค.61 นายพิเชษฐ ขำญาติ อายุ 49 ปี ชาว จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี. จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมาถูกคนร้ายเป็นชายงัดตู้เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 39/11 หมู่ที่7 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำใกล้กันได้เปิดให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญจำนวน 5 เครื่อง ซึ่งถูกคนร้ายงัดเอาเหรียญที่อยู่ในตู้เก็บเงินไปได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนในขณะที่คนร้ายกำลังงัดตู้หยอดเหรีญเครื่องซักผ้า

 

 

ทางด้านนายพิเชษฐ์ ผู้เสียหายเล่าว่า  หลังทราบว่าตู้ถูกงัดก็มาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าที่ตั้งไว้จำนวน 5 ถัง ก่อนหลบหนีไป ผู้เสียหายบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เคยมีคนร้ายเข้ามางัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญไปแล้ว 1 ครั้ง สูญเงินไปจำนวนหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่คืบหน้าเพราะไม่มีกล้องวงจรปิด หลังจากเกิดเหตุตนจึงตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาติด แต่ก็ยังไม่วายถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ไวที่สุด เพราะตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวง เกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

 

เบื้องต้นล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง หลังทราบข้อมูลจากผู้เสียหายได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน