X

นนทบุรี งูโผล่ชักโครก หนุ่มวัย 18 ปี เข้าห้องน้ำถูกงูกัดของลับ เย็บ 3 เข็ม รอดหวุดหวิด

ชักโครกสยองหนุ่มวัย 18 ปีเข้าห้องน้ำงูโผล่มาจากชักโครกกัดของลับกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเย็บ 3 เข็มอาการปลอดภัย

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 ก.ย.63 ศูนย์กู้ชีพบางเลนได้รับแจ้งจาก น.ส.สุตาภัทร คุ้มคล้ำ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านเลขที่166 / 242 หมู่ที่ 5 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าบุตรชายคือนายสิรภพ มสุการัตน์ อายุ 18 ปี นศ.ปี 1 มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  ถูกงูที่อยู่ในชักโครกของห้องน้ำชั้นล่างกัดอวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น จากการตรวจสอบภายในบ้านพบรอยเลือดหยดอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมากภายในห้องน้ำยังพบงูเหลือมจำนวน 1 ตัว ขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นาน จึงทำการจับงูตัวดังกล่าวเอาไว้ได้

จากการสอบถาม น.ส.สุตาภัทร เเม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังทำงานอยู่ ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าถูกงูกัด ตนจึงถามไปว่าถูกงูอะไรกัด ลูกชายก็บอกว่าไม่รู้ มันออกมาจากชักโครก จึงรีบกลับมาดูที่บ้าน พบเพียงรอยเลือดเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาลบางใหญ่ เเพทย์ต้องทำการเย็บที่อวัยวะเพศจำนวน 3 เข็ม เบื้องต้นอาการปลอดภัยเเล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกใจมาก ที่เเถวนี้ไม่มีป่า ทำไมงูถึงเข้ามาได้ แต่เท่าที่ทราบคืองูน่าจะขึ้นมาจากชักโครก สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงทุกคนว่าก่อนที่จะเข้าห้องน้ำ ให้ตรวจสอบหรือเช็คให้ดีก่อน ว่าในห้องน้ำมีสัตว์มีพิษซุกซ่อนอยู่หรือเปล่า เพราะช่วงนี้เป็นหน้าฝนด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำงูเหลือมตัวดังกล่าวไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน