X

อดีตสถาปนิกวัย 70 เสียชีวิตในอพาร์ทเม้นท์นาน 2 วัน

พบร่างของอดีตสถาปนิกวัย 70 เสียชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ย่านเมืองนนท์ ขณะที่คนรู้จักให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเคยบอกอดีตเป็นสถาปนิกมาก่อนอีกทั่งมีโรคประจำตัวหืดหอบ-ถุงลมโป่งพอง

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 ต.ค.61 ร.ต.ท.หญิงธันวาดี คชนนท์ รอง สว.สอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 102 ชั้น 1 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวพบร่างของนายเดชชนะ เฉลยศิลป์ อายุ 70 ปีอดีตเป็นสถาปนิกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพเริ่มเน่าส่งกลิ่นโชยไปทั่วบริเวณ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียง สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเขียว บนที่นอนยังพบยาพ่นแก้หืดหอบวางอยู่ โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่บาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 

จากการสอบถามผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวให้การว่ามีผู้เช่าในอพาร์ทเม้นท์ได้กลิ่นเหม็นโชยออกจากภายในห้องเลขที่ 102 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเพื่อร่วมตรวจสอบจนกระทั่งเปิดห้องออกมาถึงพบว่าผู้เช่าห้องดังกล่าวนั้นเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวนายจิตรพล เป็นผู้ที่รู้จักมักจะพูดคุยกับผู้เสียชีวิตกันเป็นประจำให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตจะพักอาศัยอยู่อีกที่หนึ่งจนล่าสุดเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ได้ไม่ถึง 2 เดือนซึ่งตนเองก็ได้ช่วยเหลือด้วยการย้ายสิ่งของและพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคหืดหอบและถุงลมโป่งพอง ส่วนเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับครอบครัวผู้เสียชีวิตจะไม่ค่อยพูดถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการตรวจสอบพร้อมกับทางแพทย์เวร ไม่พบบาดแผลหรือ ร่องรอยการถูกทำร้าย ประกอบกับจากการสอบถามผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตจึงสันนิษฐานว่านายเดชชนะ ฯน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ซึ่งขณะเกิดเหตุโรคประจำตัวอาจจะเกิดกำเริบขึ้น อีกทั่งอยู่คนเดียวไม่มีใครช่วยเหลือจึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน