X

นนทบุรี หนุ่มวัย 33 ปีขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับติดคาซากรถ

ชายหนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมทางอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตติดคาซากรถ ขณะที่กล้องวงจรปิดมุมหนึ่งจับภาพได้หลังจากชนเสาไฟก่อนจอดนิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหากล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 6 ก.ย.63 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ทางเข้าโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นซีเดีย สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ศน-7308 กทม ลักษณะพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทางจนขาดติดกับตัวรถ ภายในรถพบร่างของผู้ขับขี่กระเด็นมาเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังซึ่งติดคาซากรถอยู่ทราบชื่อคือนายปิลันธน์ ตันตระกูล อายุ 33 ปีชาว จ.นนทบุรี หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง พยายามเปิดประตูรถซึ่งสภาพรถที่พังเสียหายยับเยินโดยนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยยางรถยนต์ของรถคันเกิดเหตุที่พื้นถนนลักษณะเสียหลักหมุนก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้า

และเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของร้านค้าตรงจุดเกิดเหตุบันทึกภาพขณะที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงและมาหยุดนิ่งที่หน้าร้านพอดี ซึ่งมีรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อยด้วย 2 คัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และเก็บคลิปภาพขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากมุมอื่นในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีคู่กรณีหรือไม่หรือเป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองจะเร่งตรวจสอบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน