X

นนทบุรี ผู้ก่อเหตุอ้างเป็นตำรวจกระทืบนักศึกษาเจ็บคาคอนโดเข้าพบ ตร.อ้างว่าเข้าใจผิดพร้อมมอบเงินเยียวยา 2 หมื่น

ผู้ก่อเหตุที่อ้างเป็นตำรวจกระทืบนักศึกษาเจ็บคาคอนโดเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดพร้อมมอบเงินเยียวยา 2 หมื่นบาท ขณะที่ทางด้านตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจหรือทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 ก.ย.63 ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เพียรทำ รอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้เรียกนายกิตติพัฒน์  หรือต๊ะ  เปียรักษา อายุ 23 ปี และนายณณัชวัชร์ หรืออาร์ท  หัตถกิจ  อายุ 25 ปี มาให้ปากคำเพิ่มเติมหลังถูกชาย 2 คน อ้างตัวเป็นตำรวจและผู้จัดการคอนโด ใช้อาวุธปืนข่มขู่ก่อนให้อีกคนทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

สืบเนื่องจากที่นายกิตติพัฒน์  หรือต๊ะ  เปียรักษา อายุ 23 ปี กล่าวว่าเป็นนักศึกษาปี 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แต่ได้ดรอปเรียนมา 2 ปี วันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปหาเพื่อนที่คอนโด นนท์ซิตี้ ถนนรัตนาธิเบศร์  ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี  เพื่อจะไปถามเพื่อนเรื่องวิชาเรียนที่ตนยังติดอยู่ 4 วิชา แต่ขณะกำลังจะกลับได้มายืนรอลิฟต์ ชั้น 9 ได้มีชาย 2 คน อ้างเป็นตำรวจและเป็น ผจก.คอนโด  กล่าวหาว่าตนกับเพื่อนพกพาอาวุธเข้ามาก่อกวนภายในคอนโด ตนพยายามชี้แจงและเปิดเสื้อให้ดูว่าไม่มีอาวุธแต่ชายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจกับผู้จัดการ ไม่เชื่อชักปืนออกมาข่มขู่ยืนคุมเชิง ก่อนที่ชายอีกคนรูปร่างอ้วน จะทำร้ายตนทั้งเตะต่อยกระทืบนายณณัชวัชร์ หรืออาร์ท เพื่อนได้ยกมือไหว้ขอร้อง ถึงได้หยุดทำร้าย ในขณะที่เพื่อนได้พยายามพยุงตนกลับบ้าน ชายทั้ง 2 คน ได้เอาเงิน 500 บาท ยัดใส่มือเพื่อนตนพร้อมบอกว่า “เป็นค่ายาพามันไปหาหมอ” ถ้าจะแจ้งความก็รีบไปเพราะกูไม่กลัว กูเป็นตำรวจ เคยยิงคนตายมาแล้ว ตนไม่ยอมรับ ทั้ง 2 คนได้ขู่อีกว่าจะเอาเงินหรือจะโดนอีก จึงจำใจต้องรับเงินก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า

ต่อมาวันนี้ 5 ก.ย.63 เวลา13.00 น.นายวรวุฒิ สัตยาลักษณ์ อายุ 41 ปี คนก่อเหตุที่มีภาพปรากฎในคลิปทำร้ายร่างกายนายกิตติพัฒน์ และเพื่อนในคลิปซึ่งเป็นอดีตตำรวจยศดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 หรือที่เรียกกันติดปากว่า “ดาบตั๊ก” พร้อมด้วย นายดรุณศิริ ศรีเดช อายุ 65 ปี ประธานคณะกรรมการคอนโด นนท์ซิตี้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เฉลิมพล จูมปูอา รอง ผกก.(สอบสวน)รรท.ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เพียรทำ พนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องสืบสวน โดยดาบตั๊ก อ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ปืนที่ผู้เสียหายเห็นในวันนั้นก็เป็นปืน บีบีกัน ซึ่งทางดาบตั๊กกับเพื่อนไม่ขอให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวอ้างเพียงว่าเป็นการเข้าใจผิด

การเจรจาใช้เวลานานกว่า 1 ชม. ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะตกลงปรับความเข้าใจกันในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางคอนโดได้มอบเงินเป็นค่ารักษาจำนวน 20,000 บาท ให้กับนายกิตติพัฒน์ ส่วนเรื่องคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายวรวุฒิ ข้อหา ทำร้ายร่างกายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ หรือทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน