X

นนทบุรี หนุ่มนักศึกษาไปหาเพื่อนที่คอนโดกับถูกผู้จัดการคอนโดและชายอ้างเป็นตำรวจกระทืบบาดเจ็บ

หนุ่มนักศึกษาไปหาเพื่อนที่คอนโดเจอผู้จัดการกับเพื่อนอ้างเป็นตำรวจชักปืนขู่พร้อมกระทืบอ่วมแถมยัดเงินให้ 500 บาทให้ไปหาหมอ ขณะที่ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม

วันที่ 5 ก.ย. 63  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายกิตติพัฒน์  หรือต๊ะ  เปียรักษา อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี  โดยกล่าวว่าหลังตนเองไปหาเพื่อนที่คอนโด “นนท์ซิตี้” ถนนรัตนาธิเบศร์  ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี  และมีชายสองคนอ้างเป็นตำรวจและเป็น ผจก.คอนโดดังกล่าว ซึ่งกล่าวหาตนกับเพื่อนพกพาอาวุธเข้ามาก่อกวน ตนพยายามชี้แจงแล้วแต่ทั้ง 2 คนชักปืนออกมาขู่พร้อมตรงเข้ามาทำร้ายตนอย่างบ้าคลั่งจนได้รับบาดเจ็บ

นายต๊ะ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 เวลา 16.00 น. ตนเองพร้อมเพื่อนคือนายณณัชวัชร์ หรืออาร์ท  หัตถกิจ  อายุ 25 ปี  ได้ขับขี่รถ จยย.ไปหาเพื่อนที่คอนโดดังกล่าวเพื่อสอบถามเพื่อนถึงเรื่องวิชาเรียนที่ตนเองยังติดอยู่ 4 ตัวกระทั่งได้พบชาย 2 คนอ้างตัวเป็นตำรวจและ ผจก.ดูแลอยู่ที่คอนโด  ตนเองจึงชี้แจงว่ามาหาเพื่อนจริงๆแต่หนึ่งในสองนั้นกล่าวหาว่าตนกับเพื่อนพกพาอาวุธมาก่อกวน ตนและเพื่อนจึงเปิดชายเสื้อให้ดูว่าไม่มีอาวุธใดๆทั้งสิ้น

แต่ทั้งสองคนไม่ยอมฟังคำชี้แจงใดๆหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมาขึ้นลำและข่มขู่ตนกับเพื่อนพร้อมทั้งตรงเข้ามาเตะ ต่อย กระทืบตนเองอย่างบ้าคลั่ง โดยชายอีกคนที่อ้างเป็นตำรวจคอยยืนคุมเชิงและสั่งไม่ให้เพื่อนตนเข้าช่วย  หลังทำร้ายตนเองจนหนำใจแล้วได้เอาเงินจำนวน 500 บาท ยัดใส่มือของเพื่อนตนเองที่ไปด้วยกันพร้อมบอกว่า “เป็นค่ายาพามันไปหาหมอ”  ถ้าจะแจ้งความก็รีบไปเพราะกูไม่กลัว กูเป็นตำรวจ เคยยิงคนตายมาแล้ว เพื่อนกับตนเองไม่รับเงินจำนวนดังกล่าวกลับโดนขู่ว่าจะเอาหรือเดียวโดนอีก

กระทั่งออกมาจากสถานที่เกิดเหตุได้ในสภาพเลือดอาบหน้า ตนจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์  เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ทำร้ายตนเอง  และอยากขอความเป็นธรรมด้วยซึ่งเกรงว่ากลัวคดีจะไม่มีความคืบหน้า

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน