X

นนทบุรี ชาวต่างชาติควบบิ๊กไบค์ เสียหลักเฉี่ยวแบริเออร์ล้มคว่ำดับคาที่

ชาวต่างชาติควบบิ๊กไบค์ขึ้นอุโมงค์เสียหลักเฉี่ยวแบริเออร์ล้มคว่ำดับ ขณะเดียวกันผู้เห็นเหตุการณ์เผยจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วก่อนพยายามหักหลบแบริเออร์และเกิดพลิกคว่ำ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ก.ย.63 ทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งทำการยื้อชีวิตด้วยการทำ CPR หรือปั๊มหัวใจ นายโจนาทราน เดวิส ฟิเชอร์ อายุ 42 ปีไม่ทราบสัญชาติ หลังจากขับขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตของแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสีชมพู บริเวณปากทางขึ้นอุโมงค์ปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายโจนาทราน เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ไทรอัมพ์ รุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส ขนาด 765 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1กง 2402 นนทบุรี ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปกว่า 20 เมตรบนฟุตบาทริมทางพบร่างของนายโจนาทราน เดวิส กระเด็นขึ้นมานอนเสียชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่แบริเออร์คอนกรีต ซึ่งถูกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชนก่อนที่จะไถลไปไกลประมาณ 100 เมตร

นายสมัย คำมูล 38 ปีโชเฟอร์ขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองจอดรถอยู่ริมทางใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถ จยย.คันดังกล่าวเร่งเครื่องขับขึ้นมาจากอุโมงค์ จากนั้นลักษณะผู้เสียชีวิตพยายามเปลี่ยนเลนขับเบี่ยงหลบแบริเออร์ที่ทำเป็นเบี่ยงกั้นแนวก่อสร้างไฟฟ้าสายสีชมพู ที่อยู่บริเวณปากอุโมงค์ จากนั้นรถเกิดเสียหลักล้มและไถลไปไกลตัวผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นกระเด็นขึ้นไปอยู่บนฟุตบาทในสภาพที่หมดสติดังกล่าว

ทางด้านร.ต.ท.ภัทร์กร  ชายน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าาว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยในเบื้องต้นดูจากร่องรอยที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.ขึ้นมาจากอุโมค์ด้วยความเร็วและพยายามหักหลบแบริเออร์ที่อยู่ปากอุโมงค์จึงเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนแบริเออร์และล้มคว่ำก่อนที่จะไถลไปตามทางไกลกว่า 100 เมตร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องไปทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่า เหตุการณ์นี้จะมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่หรือว่าเป็นการเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ และล้มคว่ำเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน