X

นนทบุรี โควิด-19 ทำพิษหนุ่ม รปภ.บ่นปัญหาค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนไม่พอกระโดดลงเจ้าพระยาดับ

สลด!โควิด-19 ทำพิษ ชายหนุ่มมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบ่นปัญหาค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนไม่พอใช้ ขับขี่จักรยานยนต์จอดบนสะพานก่อนจะกระโดดลงเจ้าพระยาดับกลายเป็นศพ

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 ก.ย.63 ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดโพธิ์ทองบน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการนำเรือไปนำร่างของผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ โดยนำมาขึ้นบริเวณที่ท่าน้ำวัดโพธิ์ทองบน เพื่อให้ทางแพทย์เวรชันสูตรเบื้องต้นทราบชื่อคือนายธงชัย ภูหาด อายุ 28 ปีชาว จ.กาฬสินธุ์ เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรสภาพศพไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียที่พบนี้เป็นบุคคลคนเดียวกันกับที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการรับแจ้งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมาว่าได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ลฉย 855 กทมมาจอดบริเวณกลางสะพานนนทบุรี ก่อนที่จะกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหายไป โดยทางญาติหลังทราบข่าวว่าพบร่างของนายธงชัย แล้วได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นบ่นถึงปัญหาเกี่ยวกับค่าใช่จ่ายในแต่ละเดือนจึงเกิดอาการเครียดกับรายได้ที่ไม่พอใช้จ่ายหลังจากประสบปัญหาพิษโควิด-19 ระบาดที่ผ่านมา ซึ่งเข้าใจว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดคิดสั้นในครั้งนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลรายละเอียดกับทางญาติและภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ โดยทางญาติแจ้งว่าผู้เสียชีวิตนั้นก่อนหน้าได้มีการพูดถึงปัญหาค่าใช้จ่ายที่ไม่พอใช้ในแต่ละเดือนซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน