X

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 54 ปีขับขี่รถ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนาไม่พบคู่กรณีท่ามกลางสายฝนที่ตกหนักหนัก

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปีพนักงานบริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำดับปริศนาไม่พบคู่กรณีท่ามกลางสายฝนที่ตกหนักเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 1 ก.ย.63 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ตรงข้าม เทศบาลตำบลบางพลับ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายประหยัด นิลกิจศรานนท์ อายุ 54 ปี เป็นพนักงานของบริษัท KTBGS ระบุตำแหน่งพนักงานขนส่งทรัพย์สิน นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก มีบาดแผลฉีกขาดที่ศรีษะด้านขวา สภาพเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น CZI 110 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน วทม 811 กทม.ล้มคว่ำอยู่ ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยอุบัติเหตุนี้ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะต้องไปทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ซึ่งก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นการล้มคว่ำเองหรือมีรถเฉี่ยวชนก่อนและหลบหนีไป ขณะเดียวกันจะเร่งประสานไปยังบริษัทที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่และประสานไปยังญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน