X

นนทบุรี ฟอร์จูนเนอร์ย้อนศรกว่า 5 กิโลเมตรกลางดึกหวิดประสานงารถบรรทุก

อึ้งทั้งถนน! ฟอร์จูนเนอร์ย้อนศรมาไกลกว่า 5 กิโลเมตรกลางดึกสุดระทึกหวิดประสานงารถบรรทุกแถมไม่หลบรถบรรทุกต้องเลี้ยวหลบทางเอง

วันที่ 26 ส.ค.63 เวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมาอาสาสมัครกู้ภัยได้พบเห็นรถยนต์โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ติดฟิล์มดำ มืดขับย้อนศรบนถนนชัยพฤกษ์ขาออก จ.นนทบุรี จึงได้ทำการถ่ายคลิปภาพไว้ โดยรถคันดังกล่าวขับย้อนศรสวนทางเลนขวาสุดด้วยความเร็วระยะทางไกลกว่า 5 กิโลเมตร เป็นภาพที่เสี่ยงอันตรายกับผู้ใช้รถ

โดยระหว่างที่รถคันดังกล่าวย้อนศรไปนั้นทางอาสาสมัครกู้ภัยขับเปิดสัญญาณไฟไซเรนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง และพยายามเรียกและส่งสัญญานให้จอดแต่รถยนต์โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ นั้นไม่มีท่าทีจะหยุดกับขับต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ระหว่างทางมีรถยนต์ที่ขับมาต้องหักหลบเกือบจะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

กระทั่งขับย้อนศรมาถึงกลางสะพานพระราม 4 ช่วงโค้ง ร.พ.วิภารามปากเกร็ด มีรถบรรทุก 2 คันขับตีคู่กันมาต้องเบรคกันตัวโก่งเกือบจะชน ซึ่งทำให้รถคันดังกล่าวหยุดได้เพียงครู่เดียว รถบรรทุกเองต้องเป็นฝ่ายหลบ ส่วนรถโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ นั้นยังคงขับย้อนศรต่อไปกระทั่งขับลงสะพานพระราม 4 ด้านถนนแจ้งวัฒนะ และหักเลี้ยวเข้าทางปกติ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เสี่ยงอันตรายกับบุคคลอื่นที่ใช้รถใช้ถนน

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เร่งตรวจสอบคลิปภาพวงจรปิดตามทางเพื่อตรวจสอบทะเบียนและจะเรียกตัวผู้ขับขี่เข้ามาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน