X

นนทบุรี หญิงสาวขับกระบะพุ่งชนท้ายรถ จยย.หนุ่ม รปภ.เสียชีวตคาที่

หญิงสาวขับกระบะสี่ประตูพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์หนุ่ม รปภ.ลากไกลกว่า 20 เมตรเสียชีวตคาที่ ขณะที่เจ้าตัวให้การรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตตัดหน้าเบรคไม่ทันเป็นเหตุให้พุ่งชน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 24 ส.ค.63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ทางเข้าวัดสลักเหนือ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ-เทา ทะเบียน รนค 471 กทม ลักษณะถูกรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สี่ประตู สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 6กช 408 กทม พุ่งชนท้ายตัวรถ จยย.ยังติดคาอยู่ด้านของรถกระบะ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนทราบชื่อคือนายวัลลภ ใจมั่น อายุประมาณ 45 ปีเป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ของบริษัทรักษาความปลอดภัย ฮีโร่ โปรเทคชั่น จำกัด ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยจุดที่เริ่มชนและลากรถ จยย.มาไกลกว่า 20 เมตร ในขณะที่น.ส.โชติกา อายุ 38 ปีผู้ขับขี่รถกระบะยังอยู่ในอาการตกใจนั่งร้องไห้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงว่ารถ จยย.คันดังกล่าวนั้นตัดหน้า จึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะไว้โดยเจ้าตัวอ้างว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ตัดหน้าจึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้มีผู้เห็นเหตุการณ์ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ซึ่งเจ้าตัวไม่สะดวกรอให้การในที่เกิดเหตุ โดยจะทำการสอบถามรายละเอียดอีกครั้งในภายหลัง รวมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดด้วยว่าจะสามารถบันทึกภาพในขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน