X

นนทบุรี นำผู้ต้องหาข่มขืนเด็กอายุ 11 ปีทำแผนสารภาพดูหนังโป๊เกิดอารมณ์ทางเพศ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทำแผนผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปีสารภาพดูหนังโป๊เกิดอารมณ์ทางเพศและเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง

จากกรณีที่ น.ส.สมควร อายุ 44 ปี  อาชีพ รปภ.โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้าน ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี  โดยนางสาวสมควร พักอยู่กับสามีใหม่และบุตรสาววัย 11 ปี ที่ห้องแบ่งให้เช่าภายในหมู่บ้านเสริมสุขนครซอยวัดกู้  ถนนสุขาประชาสรร  ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบุตรสาวคือ ดญ.หทัยทิพย์ มณีรัตน์ หรือ น้องโบวี่  อายุ 11 ขวบ ถูกนายเอ๋   อายุ 33 ปี  อาชีพตอกเสาเข็ม เพื่อนข้างห้องติดกันใช้อุบายล่อลวงให้เข้าไปช่วยจับหนูในห้องของนายเอ๋ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่  ขณะตนเองและสามีออกไปทำงาน  มีเพียงบุตรสาวอยู่ห้องเพียงคนเดียว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวนายวันชัยไว้ได้ขณะพาภรรยาย้อนกลับมาเก็บเสื้อผ้าที่ห้องพัก

ความคืบหน้าในเรื่องนี้นั้น เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ส.ค.63  พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด  พ.ต.ท.พรรษา  จิวรรักษ์  สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ปราบปราม กว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายวันชัย  สุพันจิตร  อายุ 33 ปี  ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิง วัย 11 ปี  ไปยังห้องเช่าที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านเสริมสุขนคร ต.บางพูดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โดยจุดที่ทำแผนเป็นห้องของนายวันชัย ที่พักอยู่กับภรรยา  และพบว่ามีการเลี้ยงหนูตะเพาไว้ในกรง

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายวันชัย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งดูหนังโป๊ในห้องจนเกิดอารมณ์ ประกอบกับภรรยาออกไปทำงาน  เห็นน้องโบวี่ ซึ่งรูปร่างอวบ วิ่งเล่นอยู่หน้าห้องจึงออกอุบายให้เข้ามาเล่นกับหนูตะเพาที่ตนเลี้ยงไว้ในกรง  เมื่อเด็กเข้ามาในห้องจึงใช้กำลังจับขึงพืดนอนกับพื้นห้องก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่  โดยนายวันชัย ยังสารภาพอีกว่าก่อนหน้านี้ก็เคยกระทำกับน้องโบวี่มาแล้วครั้งหนึ่ง

 

หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น และนำตัวลงมาจากห้องเช่า  นางสมควร มารดาเด็กผู้เสียหายและญาติๆ รวมทั้งชาวบ้านที่มามุงดูกลุ่มใหญ่ได้ตรงเข้าไปด่าทอและจะพยายามทำร้ายนายวันชัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันตัวและนำขึ้นรถตู้ทันที ซึ่งนางสมควร เองได้ยกมือไหว้ขอบคุณ พ.ต.อ.พงศจักร  ปรีชาการุณพงศ์ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่ตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว  และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ตนได้ลาออกจากอาชีพ รปภ.แล้วและจะมาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิดเพื่อให้กำลังใจ อีกทั้งอาจจะกลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร ไปรับจ้าง ทำงานเพราะลูกสาวเองก็อับอายคนแถวนี้  ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากๆ  ต่อไปจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด อยากให้ผู้ต้องหาถูกลงโทษประหารชีวิตไปเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน