X

สาวใหญ่หยุดงานพร้อมพวกลงงมหอยและหาปลาว่ายข้ามคลองจมน้ำดับ

คนงานกว่า 10 คนหยุดงานชักชวนกันงมหอยหาปลาในคลองย่านอำเภอไทรน้อยสาวใหญ่ว่ายน้ำข้ามคลองจมน้ำหายเพื่อนหวังเข้าช่วยไม่เป็นผลร้องขอกู้ภัยค้นหาพบจมอยู่ก้นคลองลึก 4 เมตร

 

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 ต.ค.61 ร.ต.อ.ขวัญชัย เที่ยงธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจมน้ำบริเวณคลองขุนศรี หมู่ที่ 2 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองขุนศรี พบประชาชนเป็นจำนวนมากกำลังมุงดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงค้นหาผู้ที่สูญหายไปในคลอง โดยคลองดังกล่าว กว้าง 50 เมตร และเพิ่งได้ทำการขุดลอกใหม่จึงมีความลึกพอสมควร โดยนักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จำนวน 5 คน ลงไปค้นหาผู้ที่สูญหาย ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงพบร่างของนางสมคิด ศรีบุญจันทร์  อายุ 42 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีอาชีพทำงานก่อสร้าง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ

 

นายขาว สุนทร อายุ 42 ปี กล่าวว่าตนพร้อมด้วย เพื่อนร่วมงานและผู้เสียชีวิตรวม 10 คนมีอาชีพทำงานก่อสร้างอยู่ในพื้นมี่ ต.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี วันนี้เป็นวันหยุด จึงชักชวนกันมางมหอยและหาปลาที่คลองดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุ ได้แยกย้ายกันไปงมหอย ทั้งสองฝั่งคลอง ตัวเองไปทอดแหอยู่ที่สะพานห่างไปประมาณ  60 เมตร ส่วนนางสมคิด (ผู้เสียชีวิต)ได้พยามว่ายน้ำข้ามคลองเพื่อมาอีกฝั่งหนึ่งจนกระทั่งจมน้ำหายไปตนและเพื่อนๆ พยายามที่จะเข้าไปช่วยค้นหาแต่ไม่เจอเนื่องจากคลองดังกล่าวมีความลึก

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตที่กำลังพยามว่ายน้ำข้ามคลองแตะเกิดอาการเป็นตะคริวประกอบกับขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้กระแสน้ำมีความแรงอีกทั่งคลองดังกล่าวมีความลึกจึงเป็นสาเหตุให้ตัวนางสมคิด จมน้ำสูญหายดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน