X

นนทบุรี รวบแล้ว 6 คนวัยรุ่นก่อเหตุไล่ยิง ปาระเบิดคู่อริย่านบางบัวทอง

ตำรวจรวบแล้ว 6 คนวัยรุ่นก่อเหตุไล่ยิงปาระเบิดคู่อริดับกลางถนนย่านบางบัวทองเมื่อกลางดึกพบเป็นเยาวชน 5 คนเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 17 ส.ค.63  ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง และปาระเบิดใส่กัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้หมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนพบร่างของ นายฐิติภัทร เขียวสำราญ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายจำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ที่ สภ.บางบัวทอง กลุ่มเพื่อนๆผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนตนกำลังจะไปส่ง จ็อป (คนเสียชีวิต) ซึ่งไปเที่ยวงานเบียร์กันมา กลุ่มตนไปกัน 20 กว่าคน ขากลับระหว่างขี่รถจยย.มาถึงทางกลับรถได้ยินเสียงปืนดัง ก็เลยบอกให้เพื่อนรีบขี่รถจยย.กลับบ้าน ระหว่างนั้นคู่กรณีก็ขี่มาตีคู่ก่อนยิงเข้าที่คอ และฟันเข้าที่อกอีกครั้งจนรถล้มลง (ตนเป็นคนซ้อนท้ายผู้ตายมา) รถของคู่กรณีก็ลากรถที่ล้มไปต่ออีกประมาณ 500 เมตร ตนและเพื่อนไม่เคยมีเรื่องมาก่อน แต่พวกนี้น่าจะตามมาจากที่งาน ตนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คู่กรณีขับรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต  สีขาว คนที่ยิงคือคนที่นั่งข้างหลัง ยิงตรงหน้างาน 1 นัด และยิงโดนเพื่อนของตนอีก 1 นัด

พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก. สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำทราบว่า คนในกลุ่มบางคนเคยมีเรื่องกับทางฝ่ายผู้เสียชีวิต พอมาเที่ยวงานตรงแถวหมู่บ้านปิยวรารมย์ก็มาเจอกันกับกลุ่มนี้จนมีปากเสียงฝ่ายผู้ต้องหาสู้ไม่ได้เลยไปตามเพื่อนมา โดยกลับมาพร้อมพวกอีกครั้งทั้งหมด 6 คน ขับรถยนต์เก๋งคันสีขาวที่ใช้ก่อเหตุมา แต่เมื่อมาเจอฝ่ายนี้เยอะกว่าที่มีจำนวน 20 กว่าคนเลยขับรถหนี ระหว่างที่ขับหนีกลุ่มผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.ไล่ตามมา กลุ่มผู้ต้องหาเลยใช้อาวุธปืนยิงไป แต่กลุ่ม จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาประกบข้าง ฝั่งผู้ต้องหาเลยยิงเพื่อไม่ให้ตามทัน ทำให้รถจยย.ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำดังกล่าว

และหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวได้ทั้งหมด 6 คน พร้อมยึดรถเก๋งคันก่อเหตุ โดยทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ 17 ปีจำนวน 5 คนอีก 1 คนอายุ 19 ปี พบอาวุธของกลางที่ยึดได้มีระเบิดปิงปอง จำนวน 5 ลูก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 4 นัด และปลอกกระสุนปืนที่ยิงออกไปอีก จำนวน 3 นัด มีดง้าว จำนวน 2 เล่ม ซึ่งจะต้องทำการรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อสรุปสำนวนหลักฐานทางคดีโดยได้แจ้งข้อหาทั้ง 6 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น มีระเบิด และปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ขั้นตอนต่อไปให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานและให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนก็จะส่งสถานพินิจ ส่วนอีก 1 คนอายุ 19 ปีก็ส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน