X

รปภ.วัย 71 ปีกระหน่ำยิงเพื่อนร่วมอาชีพดับก่อนยิงตัวเองตายตาม

รปภ.ปืนโหดวัย 71 ปีกระหน่ำยิงเพื่อนร่วมอาชีพวัย 52 ปีขณะนั่งอาบน้ำดับคาที่ก่อนยิงตัวเองตายตาม ปมสาเหตุคาดมีปัญหาเรื่องงานมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

 

เมื่อเวลา 09.30 วันที่ 21 ต.ค.61 ร.ต.อ.หญิงอาทิตยา ภิบาล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดในแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของ รปภ.อยู่ด้านหลังของแมนชั่นพบร่างของนายนันท์ ชินนอก อายุ 71 ปี มีบาดแผลร่องรอยถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัดสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดิน ข้างตัวพบอาวุธปืนแบบแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอกและปลอกกระสุนปืนอีกจำนวน 5 ปลอก ส่วนภายในห้องพบร่างของนายอนันต์ คำขุนทด อายุ 52 ปีชาว จ.นครราชสีมา ไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกง บ๊อกเซอร์ เพียงตัวเดียว สภาพนอนคดตัวจมกองเลือดอยู่มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา 3 นัดซึ่งทั้ง 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของแมนชั่นดังกล่าว

 

จากการสอบถามนางมัสสา พรมดี อายุ 53 ปีผู้พบเห็นเป็นคนแรกเปิดเผยว่าตนเองเป็นเจ้าของร้าน ซัก อบ รีด อยู่ในแมนชั่น ในขณะที่เดินทางมาที่ร้านแต่ก็ไม่พบเห็นเจ้าหน้าที่ รปภ.จึงเดินไปสอบถามร้านกาแฟที่อยู่หน้าแมนชั่นทางร้านกาแฟยังบอกว่าไม่พบเห็นเช่นกันและยังไม่มาปิดไฟที่หน้าแมนชั่น ตนเองเริ่มผิดสังเกตจึงได้เดินไปที่ห้องพักของ รปภ.ที่อยู่ด้านหลังแต่ก็ต้องตกใจที่พบเห็นร่างของนายนันท์ ฯเจ้าหน้าที่ รปภ.นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่ทางเดินด้านหลังอาคาร ส่วนในห้องก็พบร่างของนายอนันต์ ฯนอนเสียชีวิตอยู่เช่นกัน ขณะเดียวกันผู้ดูแลแมนชั่นกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ รปภ.ทั้ง 2 คนมีปัญหาไม่พอใจเรื่องงานกันและชอบมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้งตนเองจึงได้ตัดสินใจให้แยกกันอยู่โดยให้นายนันท์ ฯไปเช่าห้องอยู่ต่างหากข้างนอก ส่วนนายอนันต์ ฯจะพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักหลังแมนชั่นที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายนันท์ ฯเป็นผู้เข้าเวรในช่วงดึก ส่วนนายอนันต์ ฯจะรับเวรต่อในช่วงเช้า ซึ่งมีผู้พักอาศัยอยู่ในแมนชั่นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่นายนันท์ ฯ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิ่งนายอนันต์ ฯที่กำลังนั่งอาบน้ำอยู่หน้าห้องและพยามวิ่งเข้าไปเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้พบเห็นเป็นคนแรกรวมถึงผู้ดูแลแมนชั่นไว้ และได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยสันนิษฐานว่านายนันท์ ฯไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องการทำงานมานานจึงเกิดการโมโหโต้เถียงมีปากเสียงกันก่อนที่นายนันท์ ฯจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายอนันต์ ฯที่กำลังนั่งอาบน้ำอยู่หน้าห้องพักจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน