X

นนทบุรี วัยรุ่นรวมตัวเที่ยวเจออริเก่าเกิดไล่ยิงกันดับกลางถนน

วัยรุ่นรวมตัวเที่ยวกับเจอคู่อริเก่าเกิดไล่ยิง-ปาระเบิดใส่กันดับกลางถนนหนึ่งขณะที่ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 17 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนพบร่างของนายฐิติภัทร เขียวสำราญ อายุ 15 ปีนอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายจำนวน 1 นัดใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและพวกรวมถึงผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาเที่ยวงานใกล้หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเจอนายเต้ กลุ่มคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนจึงเกิดการมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นมีการขับรถไล่กันตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแรกตอนเริ่มหลบหนี พอมาถึงจุดเกิดได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัดพร้อมกับเสียงระเบิดจากนั้นนายฐิติภัทร (ผู้เสียชีวิต)ที่ขับขี่รถ จยย.ก็เกิดเสียหลักล้มลงนอนแน่นิ่งไป ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขับขี่รถ จยย.และรถยนต์เก๋งมาก็เร่งเครื่องหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตร่วมถึงพยานแวดล้อมไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน