X

นนทบุรี ตำรวจ ปส.ขยายผลจับแก๊งขนมเบื้อง ยึดยาบ้า 2.1 ล้านเม็ดย่านนนทบุรี

ตำรวจ ปส.ขยายผลจับกุมยาบ้าจากจังหวัดเลยจับ 12 ล้านเม็ด ล่าสุดนำกำลังจับ แก๊งขนมเบื้อง ยึดยาบ้า 2.1 ล้านเม็ด พร้อมอุปกรณ์ ได้ในบ้านหลังหนึ่งย่านนนทบุรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเผยจุดนี้เป็นแหล่งพักยาก่อนจะกระจายไปยังผู้เสพรายย่อย

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 17 ส.ค.63 พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ  พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 107/1 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังทำการขยายผลจากการเข้าจับกุมและยึดยาบ้า 12 ล้านเม็ด ได้ที่ จ.เลย เมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.วิสนุ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 2.1 ล้านเม็ด กัญชา 3 กิโลกรัม ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และยาอีจำนวนหนึ่ง จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ได้แก่ 1.นายธีรพงษ์ ช่อเหมือน อายุ 25 ปี 2.นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาเป็นผู้ชายอีก 3 รายไหวตัวทันสามารถหลบหนีไปได้ อีกทั้งยังยึดรถเก๋งป้ายแดง 1 คัน ฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง 1 คัน และรถกระบะอีก 2 คัน ซึ่งเครือข่ายที่จับได้เป็นแก๊งที่มีชื่อว่าขนมเบื้อง เป็นคนในอำเภอหัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยจะใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นจุดพักยาเสพติดที่รับมาจากทางภาพอีสาน จากนั้นจะนำยาบ้ามาผสมกับยาอี เพื่อฤทธิ์ของยาบ้ามีความแรงมากอีกขึ้น ทั้งนี้ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้รับจ้างขนยาเสพติดเป็นจำนวนกว่า 10 ครั้ง ได้ค่าจ่ายครั้งละ 10,000-30,000 บาท

ด้านพล.ต.ท.ชินภัทร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันว่า หลังจากนี้จะมีการสอบสวนและทำการขยายผลเพิ่มเติม และจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการจับกุมอย่างจริงจัง ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคำสั่งของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บังคับบัญชาตำรวจแห่งชาติ ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา จำหน่ายและมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม 3 ผู้ต้องหาที่หลบหนี

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขยายผลเข้าจับกุม แก๊งขนมเบื้อง ได้ผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 2.1 ล้านเม็ด และอุปกรณ์อื่นๆ โดยยาเสพติดทั้งหมดมาจากทางภาคอีสาน โดยนำมาผสมให้มีความแรงมากขึ้น ก่อนจะกระจายไปยังผู้เสพรายย่อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน