X

นนทบุรี กู้ภัยเร่งช่วย 3 ชีวิตติดคาซากรถ หลังสาวทอมขับเก๋งพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วย 3 ชีวิตผู้ใหญและเด็กติดคาซากรถ หลังจากสาวทอมขับเก๋งพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.15 น.วันที่ 15 ส.ค.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นสาวทอมเป็นคนขับขี่และผู้หญิงอีก 1 คนที่เป็นผู้โดยสารนั่งข้างทั้ง 2 คนอายุประมาณ 30-35 ปีบาดเจ็บสาหัสและเด็กชายวัย 8 ปีทั้งหมดรวม 3 คนที่ติดอยู่ในซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ภล 3736 กทมหลังจากรถคันดังกล่าวขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียนส่วนหัวลาก 88-8588 นครปฐม ส่วนทางพ่วง ทะเบียน 88-8589 นครปฐม โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวทั้ง 3 คนออกมาได้และนำส่งร.พ.บางบัวทอง เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาออก (บางบัวทอง-บางปะอิน) ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง ในพื้นที่ ของ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายมงคล หอยมณี อายุ 43 ปีผู้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนส่วนหัวลาก 87-8818 นครปฐม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 87-8819 นครปฐม ซึ่งเป็นอีก 1 คันที่จอดอยู่ด้านหน้ากล่าวว่ารถของตนเองนั้นยางล้อหน้าด้านขวาแตกจึงได้จอดทำการเปลี่ยนยาง โดยมีรถบรรทุกพ่วงอีก 1 คันจอดปิดท้ายไว้ ต่อมามีรถกระบะแบบตู้ทึบยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บธ 5040 ปทุมธานี เสียหลักมาเฉี่ยวชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกที่จอดปิดท้าย หลังเกิดเหตุได้เพียงไม่ถึง 5 นาทีรถเก๋งที่มาด้วยความเร็วพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายรถพ่วงซ้ำอีกครั้งอย่างเต็มแรงจึงเป็นสาเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ขณะเดียวกันทางด้านของนายบุญยืน สารวงษ์ อายุ 42 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดแต่ก็มองเห็นไฟท้ายของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวแต่เมื่อขับเข้ามาใกล้ๆ เริ่มเอะใจที่รถบรรทุกพ่วงนั้นไม่มีการเคลื่อนตัวแต่ก็เป็นระยะกระชั้นชิดแล้วจึงโยกพ่วงมาลัยพยายามหักหลบแต่ก็ไม่พ้นรถเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกคันดังกล่าวทำให้รถตนเองได้รับความเสียหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงทั้ง2 คันรวมถึงคนขับรถกระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถเก๋งนั้นน่าจะไม่เห็นหรือไม่ได้ทันสังเกตรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่เลนขวาสุดประกอบกับจุดเกิดเหตุมีความมืดอีกทั้งไม่มีการทำ สัญลักษณ์เพื่อบงบอกว่ามีรถจอดเสียอยู่จึงเป็นสาเหตุให้รถเก๋งและรถกระบะนั้นเกิดพุ่งชนจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพร้อมจะต้องแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน