X

นนทบุรี สาวใหญ่วัย 54 ปีดับคาม่านรูดในขณะที่กำลังจะเริ่มมีความสุขกับคู่ขาวัย 45 ปี

สาวใหญ่วัย 54 ปีดับคาม่านรูดในขณะที่กำลังจะเริ่มมีความสุขกับคู่ขาวัย 45 ปี เจ้าหน้าที่คาดว่าโรคหัวใจกำเริบเร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ส.ค.63  ร.ต.อ.ศุภฤกษ์  อัศวภูมิ  รองสว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง   จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 9 ของโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  จากนั้นจึงแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปลายเตียงนอนของโรงแรมดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อุไรวรรณ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 54 ปีชาว กทม.มีอาชีพเป็นแม่บ้านในห้างชื่อดังย่านถนนนครอินทร์  จากการตรวจสอบของทางแพทย์สภาพศพตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

สอบถามนายพิษณุ อายุ 45 ปี  อาชีพช่างตัดผม  ที่พาผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องกล่าวว่า ตนเองขี่รถ จยย.ไปรับน.ส.อุไรวรรณ์ มาเปิดห้องพักดังกล่าว  ระหว่างกำลังเล้าโลม ตัวน.ส.อุไรวรรณ์ บอกหายใจไม่ออก ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียนออกมา  จากนั้นก็มานอนแน่นิ่งที่ปลายเตียง  ตนเองคิดว่าเป็นลม เลยรีบวิ่งออกมาตะโกนเรียกบ๋อยของโรงแรมให้เรียกรถพยาบาล  แต่พบว่าน.ส.อุไรวรรณ์ เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาหลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ ปัจจุบันกำลังทำเรื่องขอลาออกจากงานสิ้นเดือนนี้ แต่มาทราบอีกทีว่าเพื่อนมาเปิดห้องกับหนุ่มช่างตัดผมคู่ขาและเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายอาจจะพักผ่อนน้อยประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ  เมื่อมาเปิดห้องเตรียมมีเพศสัมพันธ์กับนายพิษณุ  อาจเกิดอาการตื่นเต้นจนหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน