X

นนทบุรี พ่อค้าปลาหมึกสั่งร้านทำหลังคารถพ่วงข้างกับเชิดหนี ขณะเจ้าของร้านเผลอ

พ่อค้าปลาหมึกสั่งร้านติดตั้งหลังคารถพ่วงข้าง ถึงเวลารับรถกับเชิดหนีขณะเจ้าของร้านเผลอ ล่าสุดทางร้านนำหลักฐานคลิปภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

วันที่ 13 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปหาข้อเท็จจริงจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ jane Sttkm  โพสต์ข้อความว่า ใครรู้จักบุคคลในภาพหรือรู้ว่าเป็นตัวเองติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ!!   คุณมาซื้อของที่ร้านแต่ไม่จ่ายตัง อาศัยช่วงที่เจ้าของร้านกำลังวุ่นขับรถออกไป หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์ เราไม่แน่ใจว่าคุณตั้งใจหรือลืม แต่การกระทำคุณคือรับของไปไม่จ่ายตัง ไม่รับโทรศัพท์ อันนี้เข้าข่ายมิจฉาชีพ หากใครพบเห็นบุคคลในภาพแจ้งให้เขามาจ่ายตังด้วยค่ะ  มีรางวัลนำจับให้ค่ะ #เตือนภัย  #จุดสังเกต ขับเวฟสีน้ำเงินพ่วงข้างขายปลาหมึกย่าง

ต่อมาจึงได้เดินทางไปที่ร้านนิพนธ์การช่างริมถนนติวานนท์ เลขที่ 23 / 7 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีพบนายวิเชษฐ์ กลิ่นหอม อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านต่อรถพ่วงข้างเล่าว่าก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันที่ผ่านมานายอ้วนพ่อค้าปลาหมึกย่างได้นำรถ จยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้ามาติดตั้งหลังคาและติดตั้งเสาในราคา 3,500 บาท โดยได้วางมัดจำไว้ 1,000 บาท ยังขาดอีก 2,500 บาท กระทั่งเมื่อวันที่ 11 ส.ค.63 ตนได้นัดหมายให้นายอ้วนมารับรถ ซึ่งในขณะนั้นตนยังติดลูกค้าจึงเอ่ยหากให้นายอ้วนเข็นรถไปรอที่บริเวณริมถนน แต่นายอ้วนกลับฉวยโอกาสขณะที่ตนติดลูกค้าได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนีไป หลังจากนั้นได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อนายอ้วน หลายครั้งแต่นายอ้วน ไม่รับสายคิดว่านายอ้วนคงจะตั้งใจไม่จ่ายเงินแน่นอนจึงได้นำกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ติดตามตัวนายอ้วน มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งตั้งแต่เปิดร้านยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าประจำจึงอยากฝากบอกนายอ้วน ถ้าคิดได้ไปพบกันที่ สภ.ปากเกร็ด เพราะได้แจ้งความไว้แล้ว และอยากจะบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน