X

นนทบุรี เก๋งเบนซ์เสียหลักหมุนชนราวเหล็กขอบทางร่างคนขับถูกเหล็กตัดขาด 2 ท่อนดับสยอง

ชายหนุ่มขับเก๋งเบนซ์เสียหลักหมุนก่อนพุ่งชนราวเหล็กขอบทางร่างถูกเหล็กตัดขาด 2 ท่อนดับสยอง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใกล้จุดเกิดเผยได้ยินเสียงดังโครมในขณะที่ฝนเริ่มตก

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 12 ส.ค.63 ร.ต.อ.อังคาร ศรีโยธะ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้มีรถยนต์เก๋งชนราวเหล็กสะพานมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย ถนนนครอินทร์ขาเข้า หมู่ 2 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่วงเชิงราดขาลงสะพานข้ามคลองบางกอกน้อยลงมาเล็กน้อยทิศทางจากวงเวียนพระราม 5 มุ่งหน้าสะพานพระราม 5 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น 230 E สีเขียว ทะเบียน งพ 4851 กทม ลักษณะพุ่งชนเสียบกับราวเหล็กขอบทางภายในรถพบเพียงท่อนล่างตั้งแต่เอวลงไปถึงปลายเท้าขาดติดอยู่ในตัวรถ ส่วนท่อนบนตั้งแต่เอวถึงศรีษะขาดกระเด็นตกลงมาอยู่ที่พื้นถนนช่องเลนกลับรถใต้สะพานทราบชื่อต่อมาคือนายธีระ ไชยสมเดช อายุ 30 ปีชาว กทม.

จากการสอบถามนายวิโรจน์ จันทร์ษา อายุ 59 ปีเจ้าหนาที่ รปภ.ของร้านเชียงกงที่ขายอะไหล่รถใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตนเองเข้าไปหลบฝนอยู่ในป้อม จากนั้นได้เสียงดังอย่างรุนแรงจึงได้ออกมาดูถึงพบว่ามีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนกับราวเหล็กสะพานจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหมุนเนื่องจากขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นเป็นเหตุให้รถพุ่งไปชนกับราวเหล็กขอบทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่ามีคู่กรณีเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน