X

หนุ่มเมืองนนท์ขี่ จยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกรมทางหลวงเสียชีวิตคาที่

พ่อค้าข้าวแกงขับขี่ จยย.พุ่งเสยท้ายรถกรมทางหลวงเสียชีวิต ในขณะที่เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงกำลังขับรถร่องเก็บเศษขยะบนไหล่ทาง

 

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ต.ค.61 ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะของกรมทางหลวงมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกบางพลูถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะของกรมทางหลวงยี่ห้อ อีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน  ฮษ 6396 กทม สภาพไฟท้ายด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 8กย 3765 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายเช่นกันใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่คือนายธีรวิทย์ สายสุวรรณนที อายุ 38 ปีพ่อค้าขายข้าวแกงนอนเสียชีวิตอยู่ โดยทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งเลิกขายของจากย่านสามเสนและกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านในพื้นที่อำเภอบางบัวทองแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเพื่อเก็บเศษขยะตามไหล่ถนนอยู่ในช่องทางซ้าย จู่ๆก็ถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรงจนทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงไว้และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนสะพานอีกครั้ง โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วแต่ไม่ทันสังเกตรถของเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงซึ่งกำลังปฎิบัติหน้าที่เก็บเศษขยะอยู่ในช่องทางด้านซ้ายจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถอย่างเต็มแรงและเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน