X

ชาวบ้านผวาหนุ่มโรคจิตย่องขโมยชุดชั้นในสตรีในหมู่บ้านดัง 3 หลังซ้อน

ชาวบ้านผวาหนุ่มโรคจิตแอบย่องขโมยชุดชั้นในสตรีในหมู่บ้าน 3 หลังซ้อน ขณะที่ชาวบ้านเริ่มหวาดกลัววอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม

 

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel โพสต์ข้อความว่า กลิ่นหอมชื่นใจไหมละไอ้สาสสส ใครเป็นญาติพี่น้องช่วยสะกิดบอกมันที เมิงงงดังแล้ววว เอาไปทำอะไรครับ ผมนี่อยากรู้จริง ๆ พิกัด มบ.รัตนาธิเบศร์ ซ.12/1

วันที่ 10 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี พบนางมะลิ สอนศาสน์ อายุ 75 ปี อดีตรองผู้อำนายการโรงเรียนวัดหนัง ให้รายละเอียดว่าได้มีโจรโรคจิตตระเวนย่องมาขโมยเสื้อชั้นใน กางเกงในที่ตากอยู่ที่ราวตากผ้าในบ้านตนเองและเพื่อนบ้าน อีก 2 หลัง เหตุเกิดวันที่ 8 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 8 ส.ค.63 เวลา 19.33 น.บันทึกภาพคนร้ายอายุประมาณ 30-35 ปีสวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขายาวสีดำเดินย่องเข้ามาภายในรั้วบ้านที่เปิดประตูไว้เดินตรงไปที่ราวตากผ้า แล้วนั่งลงเลือกหยิบเสื้อชั้นในผู้หญิง ซุกซ่อนเข้าไปที่เป้ากางเกงใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาทีก่อนจะรีบเดินหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ปลูกติดกันโดยนางมะลิ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 8 เวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่มตนอยู่ในบ้านหลานเอากล้องวงจรปิดมาให้ดูเห็นคนร้ายเดินเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าหยิบเสื้อไปหลายตัว มูลค่าประมาณ 3 พันบาท ซึ่งบ้านข้างๆก็เพิ่งโดนขโมยไปเหมือนกันเมื่อก่อนตนไปไหนใกล้ๆ ไม่ต้องล็อคบ้านเดี๋ยวนี้ต้องล็อคทุกครั้งตนอยู่ที่นี่มานานยังไม่เคยหายอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคอยดูบ่อยๆ

ส่วนทางด้นนายนนทกร ศิริปัญจนนท์ อายุ 15 ปี ผู้เสียหายอีกรายหนึ่งที่บ้านใกล้กันกับนางมะลิ ( หายวันเดียวกัน)  กล่าวว่าตนตากเสื้อเสื้อผ้าไว้ที่บริเวณหน้าบ้านคนร้ายมาขโมยไปเลือกเอาแต่กางในกับเสื้อชั้นในผู้หญิงหายไปทั้งหมด 14 ตัวทุกวันนี้ต้องนำเสื้อผ้าไปตากไว้ที่ด้านในไม่กล้าตากที่เดิมกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาขโมยอีก จากที่ดูกล้องวงจรปิดตนไม่เคยเห็นแต่มีเพื่อนบ้านบอกคนขโมยขายบะหมี่อยู่ที่ย่านบางใหญ่ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า

น.ส.สายฝน จุมศรี อายุ 56 ปีเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกันกล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 เวลาประมาณ 20.00 น.ลูกสาวออกจากบ้านไปส่งเพื่อน ไม่ได้ล็อคประตูหน้าบ้านเพราะคิดว่าไปไม่นาน พอกลับมาบ้านปิดประตูเข้านอนตามปกติ ตอนเช้าตื่นมาจะไปทำงานหาชุดชั้นในไม่เจอ หายไปทั้งหมด 3 ตัวๆละ 700 บาท หายบ่อยมากอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายกลัวจะกลับมาขโมยซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน