window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

นนทบุรี เจ้าหน้าที่ รปภ.เดินเซไป-มาข้ามถนนถูกรถกระบะเฉี่ยวเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่รีกษาความปลอดภัยหิ้วกระเป๋าเดินเซไป-มา ข้ามถนนพลาดถูกรถกระบะเฉี่ยวล้มเสียชีวิตกลางถนน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 7 ส.ค.63 ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองขื่อขวาง ตรงข้ามโรงกรองน้ำมหาสวัสดิ์ ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของชายไม่ทราบชื่อไม่มีเอกสารในตัว อายุประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สวมใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสีน้ำเงิน ของบริษัท อาร์ จี เอ็ม ซีเคียวริทาส จำกัด ข้างตัวยังพบกระเป๋าสะพายภายในมีเสื้อผ้าซึ่งเป็นเครื่องแบบ รปภ.ของบริษัทดังกล่าว ส่วนรถคันที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผษ 6781 ขอนแก่น บรรทุกพริกสดมาเต็มคัน มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ด้านข้างซ้ายของรถรวมถึงกระจกมองข้างด้านซ้ายแตกเช่นกัน

นายธีระเดช อภิพงษ์ อายุ 39 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าตนเองกำลังขับรถนำพริกสดไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.นครปฐม หลังจากขับรถลงสะพานมา ก็เห็นรถคันที่อยู่ด้านหน้าเบรกตนเองก็ชะลอรถเพื่อจะเบรคตามแต่จู่ๆ ชายคนดังกล่าวเดินข้ามมามีลักษณะท่าทางเดินเซไป-มา ตนเองพยายามเบี่ยงหลบจนชิดราวเหล็กขอบทางแล้วแต่ก็ไม่พ้นรถเกิดไปเฉี่ยวร่างของชายคนดังกล่าวล้มลงจนหมดสติไปกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยมาถึงและพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะไว้ โดยคนขับอ้างว่าผู้เสียชีวิตนั้นเดินข้ามถนนมีท่าทางลักษณะเดินเซไป-มา กระทั่งรถกระบะเกิดเฉี่ยวและล้มลงศรีษะกระแทกพื้นถนนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน