X

นนทบุรี รถบรรทุกเฉี่ยวชนรถ จยย.ทับร่างซ้ำหนุ่มวัย 28 ปีถูกลากไกลกว่า 300 เมตรเสียชีวิต

รถบรรทุก 12 ล้อเฉี่ยวชนทับซ้ำขยี้ร่างหนุ่มวัย 28 ปีลูกชายผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เสียชีวิตตรวจสอบพบร่องรอยชนแล้วลากมาไกลถึง 300 เมตร ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกอ้างเห็นจักรยานยนต์ล้มกลางถนนแต่หลบไม่ทัน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 6 ส.ค.63 ร.ต.อ.รุ่ง เลียมโคกสูง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าวัดคลองขวาง ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวศิน ปิ่นทอง อายุ 28 ปีสภาพศรีษะแตกกระจายร่างกายเละแหลกเหลวนอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 85-9853 นครปฐม จอดอยู่และที่ใต้ท้องรถนั้นพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 2ขฌ 8330 กทม สภาพถูกทับติดคายังไม่สามารถนำออกมาได้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบร่องรอยขูดบนพื้นผิวถนนพบว่าจุดที่ชนห่างจากจุดที่ผู้เสียชีวิตนอนอยู่นั้นไกลประมาณ 300 เมตรส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นบุตรชายของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมามุ่งหน้าไปทาง อ.บางเลน จ.นครปฐม พบเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวล้มอยู่กลางถนนแต่เป็นระยะกระชั้นชิดทำให้ตนเองนั้นเบรคไม่ทันเป็นเหตุให้ทับและลากมาไกลหลังจากนั้นจึงได้ประคองรถเข้าข้างทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยคนขับอ้างว่าเห็นรถ จยย.ล้มอยู่กลางถนนทำให้เบรคไม่ทันจึงเป็นสาเหตุให้ทับรถ จยย.คันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์พร้อมจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน